www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT 2 (2 TẬP)

Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Đối với bất kì môn học nào, việc thường xuyên luyện tập, thực hành sẽ giúp các em nắm vững, hiểu sâu kiến thức và đạt kết quả cao hơn trong học tập cũng như khi vận dụng vào đời sống thực tế. Đặc biệt, với môn Tiếng Việt, các em cần phải thực hành nhiều hơn ngay từ bậc tiểu học. "Bài tập thực hành Tiếng Việt 2" được biên soạn theo chương trình mới, sách bao gồm các bài tập đọc và trắc nghiệm lại nội dung, các bài luyện viết đúng chính tả, tập làm văn, luyện từ và câu.

Đối với bất kì môn học nào, việc thường xuyên luyện tập, thực hành sẽ giúp các em nắm vững, hiểu sâu kiến thức và đạt kết quả cao hơn trong học tập cũng như khi vận dụng vào đời sống thực tế. Đặc biệt, với môn Tiếng Việt, các em cần phải thực hành nhiều hơn ngay từ bậc tiểu học. "Bài tập thực hành Tiếng Việt 2" được biên soạn theo chương trình mới, sách bao gồm các bài tập đọc và trắc nghiệm lại nội dung, các bài luyện viết đúng chính tả, tập làm văn, luyện từ và câu. Bên cạnh đó sách cũng giới thiệu cho các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh một số kiểu bài trắc nghiệm, giúp các em học sinh làm quen với các kiểu bài tập trắc nghiệm thường được sử dụng trong đánh giá kết quả học tập môn tiếng việt. Đây thực sự là cuốn sách bổ ích và cần thiết trong quá trình học tập của các em.
Nội dung cuốn sách được phân bổ rất chặt chẽ: tập một gồm 18 tuần, tập hai gồm 17 tuần. Mỗi tập có hai phần: Phần I gồm các bài tập về Tập đọc, Chính tả, Luyện tử và câu và Tập làm văn; Phần II là phần giải đáp các bài tập nêu ở phần I nhằm giúp học sinh có thể tự rà soát làm bài của mình.
Bên cạnh đó cuốn sách còn có thêm một số kiểu bài tập trắc nghiệm, giúp các em học sinh làm quen với các kiểu bài trắc nghiệm thường được sử dụng trong đánh giá kết quả học tập môn Tiếng việt của học sinh. Các dạng bài tập trong sách gồm:
- Chọn một câu trả lời đúng hoặc đúng nhất trong số nhiều câu trả lời  cho một câu hỏi bằng cách khoanh tròn chữ cái trước câu trả lời đúng hoặc đúng nhất.
- Chọn những câu trả lời đúng cho một câu hỏi trong số nhiều câu trả lời đã cho bằng cách khoanh tròn chữ cái trước những câu trả lời đúng.
- Bài tập nối cặp đôi (nối thông tin này với một thông tin khác thành một cặp thông tin là từ hoặc câu, hoặc ý....
- bài tập điền vào chỗ trống chữ cái, chữ nghi tiếng, từ để hoàn chỉnh từ, câu đoạn...