www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN GIẢI BÀI TẬP XÁC SUẤT THỐNG KÊ VỚI CÁC TÍNH TOÁN TRÊN EXCEL ( Dùng Cho Cán Bộ Và Sinh Viên Các Ngành Kinh Tế Và Kỹ Thuật)

Tác giả: Trần Văn Minh, Phí Thị Vân Anh
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:48,000
Giá bán:48,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Chính vì vậy cuốn "Hướng Dẫn Giải Bài Tập Xác Suất Thống Kê Với Các Tính Toán Trên Excel" cũng được viết để tính toán của nó có thể dựa trên cơ sở một phần mềm thích hợp. Do tính phổ biến và tiện ích của nó, trong cuốn sách này chúng tôi sẽ hướng dẫn các tính toán bằng phần mềm Excel. Các công cụ và các hàm Excel sẽ được từng bước đưa vào và được coi như phần phụ trợ để bạn đọc chưa làm quen với Excel chỉ cần một hướng dẫn đơn giản hoặc tự mình thao tác cũng có thể dễ dàng thực hiện được các tính toán.

Với sự phát triển mạnh mẽ của máy tính cùng với các phần mềm tiện ích, việc lưu trữ, xử lý và phân tích các số liệu thống kê đã trở nên nhanh chóng và đơn giản, do đó các phân tích thống kê đã phát huy hiệu quả mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy cuốn "Hướng Dẫn Giải Bài Tập Xác Suất Thống Kê Với Các Tính Toán Trên Excel" cũng được viết để tính toán của nó có thể dựa trên cơ sở một phần mềm thích hợp. Do tính phổ biến và tiện ích của nó, trong cuốn sách này chúng tôi sẽ hướng dẫn các tính toán bằng phần mềm Excel. Các công cụ và các hàm Excel sẽ được từng bước đưa vào và được coi như phần phụ trợ để bạn đọc chưa làm quen với Excel chỉ cần một hướng dẫn đơn giản hoặc tự mình thao tác cũng có thể dễ dàng thực hiện được các tính toán.

MỤC LỤC:

Chương 1: Biến cố ngẫu nhiên và phép tính xác suất
Chương 2: Đại lượng ngẫu nhiên và phân phối xác suất
Chương 3: Các định lý giới hạn và quy luật số lớn
Chương 4: Biến ngẫu nhiên nhiều chiều
Chương 5: Mẫu thống kê
Chương 6: Ước lượng tham số
Chương 7: Kiểm định giả thiết thống kê
Chương 8: Hồi quy tuyến tính