www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SỐNG ĐẸP MỖI NGÀY - 12 NGUYÊN TẮC LÀM GIÀU CUỘC SỐNG

Tác giả: John A.Schindler, M. D- Người Dịch: Mộc Khoa
Nhà xuất bản: Thanh Hóa
Giá bìa:33,000
Giá bán:33,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng cảm xúc không giống như một sự việc thoáng qua, nó là một sự kiện hoàn toàn hữu hình mà con người có thể dễ dàng quan sát trên cơ thể. Đúng là như vậy ! Bạn có thể thực sự nhìn thấy một cảm xúc....

Phần 1 của quyển sách này miêu tả những cảm xúc thông thường trong đời sống hàng ngày của chúng ta có thể gây ra hầu hết các triệu chứng rất đáng quan tâm, và phổ biến hơn nữa là những chứng bệnh về thể chất mà chúng ta thường gặp.
Trong phần 2, vấn đề này được đơn giản hóa thành một giải pháp thực tế, một giải pháp thật dễ dàng cho tất cả mọi người. Phương pháp trong sách được những bệnh nhân ở bệnh viện Monroe áp dụng thông qua phim ảnh và những buổi nói chuyện riêng tư.
Phương pháp này nêu ra nhiều hướng tiếp cận nhằm tìm ra phương cách thiết thực và thành công nhất để giúp bệnh nhân tìm lại sự cân bằng cảm xúc chứ không phải là những căng thẳng cảm xúc hiện có. Phương pháp này được chứng minh là rất hiệu quả. Hàng ngàn bệnh nhân được hướng dẫn thích hợp đã tìm thấy những điều mới mẻ trong cuộc sống mà trước đây họ chưa bao giờ nhận ra.