www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


RỪNG RĂNG - TAY

Tác giả: Carrie Ryan - Dịch Giả: Di Li
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Rừng Răng-Tay là một câu chuyện kỳ lạ của thời kỳ hậu khải huyền. Nhân vật chính là Mary. Trong thế giới của cô, các xơ luôn là người hiểu biết nhất. Những Người bảo vệ phụng sự các xơ để bảo vệ niềm tin mà họ đã ban phát. Và Vùng vô định thì không bao giờ biến mất. Nhưng dần dần, Mary đã phát hiện ra sự thật

Rừng Răng-Tay là một câu chuyện kỳ lạ của thời kỳ hậu khải huyền. Nhân vật chính là Mary. Trong thế giới của cô, các xơ luôn là người hiểu biết nhất. Những Người bảo vệ phụng sự các xơ để bảo vệ niềm tin mà họ đã ban phát. Và Vùng vô định thì không bao giờ biến mất. Nhưng dần dần, Mary đã phát hiện ra sự thật. Cô biết được những điều mà cô không bao giờ muốn biết về các xơ và bí mật của họ, về những Người bảo vệ và sức mạnh của họ. Khi hàng rào bị tấn công, cả thế giới xung quanh cô rơi vào một đám hỗn độn, đó là thế giới của Vùng vô định và sự tàn nhẫn của chúng. Cô phải lựa chọn giữa ngôi làng và tương lai của chính mình, giữa người cô yêu và người yêu cô. Cô phải đối mặt với sự thật về Rừng Răng-Tay. Liệu có tồn tại một cuộc sống bên ngoài thế giới luôn bị bao quanh bởi Thần Chết?
Đây là một cuốn tiểu thuyết thuộc thể loại kinh dị. Mặc dù vậy, ngôi làng, đại dương, rừng rậm, các xơ và lũ thây ma sống, cả không gian và thời gian trong cuốn sách cũng chỉ là biểu tượng. Điều mà cuốn sách muốn nói chính là quan niệm sống, lý tưởng sống và con đường dẫn đến cuộc sống. Lý tưởng sống chật hẹp giống như tự khoanh vùng cho mình một không gian tù túng đến bức bối y như ngôi làng trong câu chuyện. Còn nếu trong lòng tràn ngập những con đường hút dài vô tận dù phải trải qua bao nhiêu trở ngại và định kiến thì con người vẫn có thể mở ra trước mắt mình một không gian bao la ngút ngát của đại dương.