www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VĂN HÓA TỔ CHỨC VÀ LÃNH ĐẠO - Dành Cho Sinh Viên Đại Học, Cao Học ngành Quản Trị - Kinh tế, Giám Đốc Nhân Sự, Giám Đốc PR, CEO

Tác giả: Nguyễn Văn Dung, Phan Đình Quyền, Lê Việt Hưng
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:94,000
Giá bán:94,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

"Văn Hóa Tổ Chức Và Lãnh Đạo" thể hiện quan hệ của văn hóa tổ chức với lãnh đạo, là một khái niệm có thể giải thích nhiều hiện tượng trong tổ chức, và còn giúp các nhà lãnh đạo vận dụng để tạo ra tổ chức hiệu quả hơn. Phân tích văn hóa làm sáng tỏ sự phát sinh năng động các tiểu nhóm (subcultures) trong các tổ chức, hiểu được các công nghệ mới tương tác với tổ chức thế nào, cần thiết cho việc quản lý xuyên qua các đường biên quốc gia và dân tộc...

"Văn Hóa Tổ Chức Và Lãnh Đạo" thể hiện quan hệ của văn hóa tổ chức với lãnh đạo, là một khái niệm có thể giải thích nhiều hiện tượng trong tổ chức, và còn giúp các nhà lãnh đạo vận dụng để tạo ra tổ chức hiệu quả hơn. Phân tích văn hóa làm sáng tỏ sự phát sinh năng động các tiểu nhóm (subcultures) trong các tổ chức, hiểu được các công nghệ mới tương tác với tổ chức thế nào, cần thiết cho việc quản lý xuyên qua các đường biên quốc gia và dân tộc.
Cuốn sách đề cập các chủ đề đa dạng được chia làm sáu phần:
* Phần 1: Định nghĩa văn hóa tổ chức, lãnh đạo liên quan với văn hóa tổ chức thế nào. Phân tích văn hóa hiệu quả nhất khi tự thể hiện ở cấp độ hành vi và các giá trị được chấp nhận (espoused values), nhưng tinh hoa (cốt yếu) của văn hóa thuộc tập các quan niệm mà nhóm cùng chia sẻ.
*  Phần 2: Trình bày tổng lược hệ thống về một số khía cạnh mô tả văn hóa mà nhà nghiên cứu và lãnh đạo cần quan tâm.
* Phần 3: Mô tả bí quyết để giải mã (deciphering) văn hóa cho người bên trong và bên ngoài tổ chức.
* Phần 4: Đề cập cách thức các nhà sáng lập (founders) và các nhà lãnh đạo (leaders) tạo lập và phát triển văn hóa.
* Phần 5: Đề cập sự thay đổi văn hóa và vai trò của nhà lãnh đạo trong quản trị thay đổi văn hóa (cultural change).
* Phần 6: Đề cập khái niệm về việc học hỏi (Learning) và các hàm ý đối với lãnh đạo và văn hóa, về tốc độ thay đổi ngày càng tăng của văn hóa.