www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THƯ GỬI NGƯỜI YÊU CŨ (Blog việt Tuyển chọn - Tặng Kèm CD)

Tác giả: Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

“Thư gửi người yêu cũ” – tiếng lòng của những người đã trải qua một tình yêu, những thông điệp còn vương vấn gửi lại tình yêu đã qua, lời chúc hạnh phúc gửi đến người bạn đã từng yêu, là sự chia sẻ và nâng đỡ những tâm hồn tổn thương, là nơi để bạn mạnh mẽ xoay chiếc chìa khóa mở ra một cánh cửa tình yêu mới!

Thư gửi người yêu cũ là một trong những cuốn sách mở đầu thị trường sách năm 2011, cuốn sách đón đầu mùa yêu 2011 dành cho tất cả những ai đã và đang yêu để nhớ, để nâng niu và trân trọng tình yêu của mình hơn…
“Thư gửi người yêu cũ” – tiếng lòng của những người đã trải qua một tình yêu, những thông điệp còn vương vấn gửi lại tình yêu đã qua, lời chúc hạnh phúc gửi đến người bạn đã từng yêu, là sự chia sẻ và nâng đỡ những tâm hồn tổn thương, là nơi để bạn mạnh mẽ xoay chiếc chìa khóa mở ra một cánh cửa tình yêu mới!
Cuốn sách “Thư gửi người yêu cũ” giống lời tự sự của một cô gái: “Phía sau một cô gái là gì bạn biết không? Phía sau một cô gái là những nỗi nhớ xếp thành dãy”. Nhưng những tình cảm còn vương vấn ấy không hề ủy mị, gửi lại những gì chân thành nhất đã qua đi, cô gái ấy sẽ mạnh mẽ vượt qua sự đổ vỡ để tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc thực sự đang chờ đợi mình: “Anh sẽ nhẹ nhàng bước ra góc khuất trái tim em, và ra khỏi con tim em. Anh sẽ như cơn gió vô tình, vô tình đến làm mát cuộc đời em trong thoáng giây… Em sẽ nói lời cám ơn anh, vì đã đánh mất em!”.
Bao giờ vào thời điểm giao mùa hay cận kề mỗi dịp đặc biệt, người ta lại cho mình cái quyền được nhìn ngắm lại những yêu thương, những cảm xúc mình đã từng có. Có thể là, cảm giác khó lòng quên đi những kỷ niệm ngọt ngào đã có cùng người cũ của mình. Có thể là, cảm giác nhớ nhung đến nghẹn thở một bóng hình từng thuộc về ta… Cảm giác bản thân trở nên mạnh mẽ vì nhận ra đã đến lúc tự mình phải đứng dậy thoát ra khỏi những hoang mang, những giấc mơ về hình ảnh của một ai đó đã từng ghi dấu ấn trong trái tim. Phải bước qua những bão giông, những thử thách của cuộc sống để hướng về tương lai phía trước tươi đẹp. Tất cả những cảm xúc ấy bỗng hiển hiện về ngay trong trái tim bạn và bạn có thể trao gửi những điều đó vào từng trang sách, chia sẻ nó với biết bao con tim khác cũng đang trĩu nặng tâm tư.
Đọc “Thư gửi người yêu cũ”, độc giả còn nhận ra tình yêu là vô cùng bởi người ta không thể tìm được lý do để bắt đầu một tình yêu, không thể tìm ra lý do cụ thể để kết thúc tình yêu, chỉ biết rằng khi tình yêu kết thúc rồi mà còn đó vô cùng những xúc cảm, nỗi nhớ xếp thành dãy, những kỷ niệm mà năm tháng cũng khó lòng xóa hết. Đó mới đích thực là tình yêu, là cung bậc cảm xúc đặc biệt nhất và cũng day dứt nhất của tình yêu.
Nếu bạn đã từng yêu và phải chia tay với tình yêu của mình, bạn sẽ tìm thấy những cung bậc cảm xúc mình đã trải qua, đôi khi vẫn trở về khi bắt gặp một không gian cũ như những câu chuyện của “Thư gửi người yêu cũ”.
Nếu bạn mới chia tay với một mối tình và cảm thấy lòng không chút bình yên, bạn chông chênh, bạn cần được an ủi, cần một lời chỉ dẫn để bước tiếp thì cuốn sách “Thư gửi người yêu cũ” như một người bạn ở bên, lắng nghe và sẻ chia với bạn.
Nếu bạn may mắn được cập bến với tình yêu đầu đời của mình, “Thư gửi người yêu cũ” sẽ đưa bạn trải nghiệm qua những cung bậc xúc cảm đặc biệt này, để ta thêm trân trọng và đắp xây tình yêu đã kết trái của mình.
Tiếp nối hai bộ sách do Blog Việt tuyển chọn trong năm 2010: "Anh sẽ lại cưa em nhé" và "Bộ sách đôi mùa hè" dành được sự yêu mến của độc giả trẻ, mở đầu năm 2011, ngày 11/01/2011 tuyển tập ““Thư gửi người yêu cũ” chính thức phát hành, đây là một món quà nhân mùa Yêu Thương 2011. Cùng với cuốn sách tràn đầy cảm xúc “Thư gửi người yêu cũ”, người đọc được tặng kèm 01 CD audiobook những câu chuyện hay nhất từ tuyển tập với giọng đọc quen thuộc của hai BTV Blog Radio ChitXinh – Gà Quay, bạn có thể chọn một không gian riêng để lắng nghe những dòng viết trong sách theo cách của riêng mình.
“Vậy đấy, tình yêu như một trò chơi cút bắt, ta càng đuổi theo nó, nó càng chạy xa ta. Hạnh phúc như một tấm chăn hẹp, không đủ che cho tất cả mọi người, người này ấm thì kẻ khác phải chịu lạnh. Hay đôi khi, hạnh phúc của người này lại là nỗi đau của kẻ khác…. Khi ta gặp một người thực sự có ý nghĩa đối với ta nhưng ta biết người đó sinh ra không phải dành cho ta thì cách tốt nhất là để họ ra đi đúng không?” (Trích từ tuyển tập)
 “Thư gửi người yêu cũ”, ấn phẩm sách kèm CD audio book những câu chuyện hay nhất từ tuyển tập tặng bạn đọc chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 11/01/2011.