www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGÂN HÀNG ĐỀ THI, CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM BÀI TẬP VÀ BÀI GIẢI NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN

Tác giả: Phan Đức Dũng
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:68,500
Giá bán:68,500
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Nội dung trình bày trong cuốn sách này được thực hiện trong 8 chương và phần giới thiệu một số đề thi của các trường đại học phía Nam. Trong 8 chương thực hiện, tác giả sắp xếp các chương lần lượt từ công tác tổ chức kế toán, đến kế toán tài sản ngắn hạn, tài sản dài hạn, nợ phải trả, doanh thu, chi phí và cuối cùng là chương báo cáo tài chính, mỗi chương được bố cục theo 3 nội dung chính...

Nội dung trình bày trong cuốn sách này được thực hiện trong 8 chương và phần giới thiệu một số đề thi của các trường đại học phía Nam.
Trong 8 chương thực hiện, tác giả sắp xếp các chương lần lượt từ công tác tổ chức kế toán, đến kế toán tài sản ngắn hạn, tài sản dài hạn, nợ phải trả, doanh thu, chi phí và cuối cùng là chương báo cáo tài chính, mỗi chương được bố cục theo 3 nội dung chính:
- Phần câu hỏi trắc nghiệm và đáp án các câu hỏi trắc nghiệm (phần lý thuyết cơ bản nhất chủ yếu là các nguyên tắc hạch toán, tài khoản sử dụng...)
- Phần bài tập ứng dụng (phần bài tập có lời giải với mục đích giúp cho bạn hiểu rõ hơn những nội dung về kế toán tài chính).
- Phần bài tập tự giải (những bài tập tương tự như phần bài tập ứng dụng nhằm giúp cho bạn tự rèn luyện kỹ năng làm bài tập).

MỤC LỤC:
Lời mở đầu
Chương 1: Tổng quan về kế toán
Chương 2: Báo cáo kế toán của doanh nghiệp
Chương 3: Tài khoản và sổ ghi chép
Chương 4: Tính giá các đối tượng kế toán
Chương 5: Chứng từ kế toán và kiểm kê
Chương 6: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm
Chương 7: Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh
Chương 8: Sổ kế toán và hình thức sổ kế toán