www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LỜI THỀ ƯỚC EM KHÔNG THỂ THAY ĐỔI

Tác giả: Trương Vân Hân - Thanh Loan dịch
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

"...Khi anh lại lần nữa đứng ở đó, xuất hiện trước mắt em, em không thể không thầm nhủ với bản thân mình rằng: Em đã quên anh rồi ! Phải mất bao lâu anh mới biết được, anh chính là ký ức mùa hè của em... một cảm giác hạnh phúc và đau đớn dài nhất... dài nhất trong cuộc đời...

"...Thế là Kì Ngôn thường tức giận, bỏ lại nghiên mực rồi đi một mạch ra ngoài vườn, hí hoáy sửa chữa cái xe đạp của mình. Kể từ sau khi tôi ép Kì Ngôn phải “bỏ cờ bạc”, anh ấy chuyển sang thích tìm hiểu về xe đạp. Kì Ngôn thường xuyên dắt xe đạp về nhà trong tình trạng quần áo lấm lem bùn đất. Nhưng cũng có lúc Kì Ngôn đứng dựa lưng vào tường, khuôn mặt trầm ngâm. Đứng từ trong phòng khách cũng có thể nhìn thấy chiếc áo sơ mi trắng phau và mái móc sạch sẽ, mềm mại của anh. Tôi cũng đã từng nghĩ, liệu chàng trai cùng tôi lớn lên này sẽ ở chung với tôi được bao lâu? Còn Kì Nặc trong trái tim tôi, hiện giờ anh ấy đang làm gì nhỉ? Tôi sợ sẽ gặp lại anh ấy lần nữa, tôi cũng sợ mình sẽ hỏi vì sao anh nỡ rời bỏ tôi? Tôi rất sợ cái đáp án mà anh sẽ đưa ra! Một đứa trẻ 12 tuổi, không có đủ dũng khi để chịu đựng, cũng không có cả quyết tâm để đi tìm cái đáp án ấy.
Hạ Đóa Tuyết…tôi biết rõ giấu diếm cô ấy chuyện này không phải là điều nên làm, thế nhưng tôi lại không biết phải mở miệng ra sao. Tôi đã từng ngăn không cho cô ấy đến nhà tìm tôi, tôi sợ sẽ bị lộ bí mật. Tôi muốn để thêm một thời gian nữa, đợi đến khi tâm trạng của tôi ổn định lại, tôi sẽ nói cho cô ấy biết mọi chuyện...."