www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ÔN TẬP TIẾNG ANH LỚP 6 (Kèm đĩa MP3)

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Giá bìa:39,000
Giá bán:39,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Cuốn sách "Ôn Tập Tiếng Anh Lớp 6" giới thiệu các dạng bài tập thực hành ôn luyện môn Tiếng Anh lớp 6, bao gồm 15 bài kiểm tra theo từng Unit(Test for Unit) có nội dung tương ứng với từng đơn vị bài học trong sách giáo khoa mới hiện nay. Sau 5 bài test có một bài ôn tập (Test Review) nhằm giúp học sinh củng cố và luyện tập sâu hơn các nội dung trọng tâm của bài học.

Cuốn sách "Ôn Tập Tiếng Anh Lớp 6" được xuất bản nhằm đáp ứng nhu cầu ôn luyện một cách có hệ thống cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và nâng cao khả năng Tiếng Anh của học sinh lớp 6.
Cuốn sách giới thiệu các dạng bài tập thực hành ôn luyện môn Tiếng Anh lớp 6, bao gồm 15 bài kiểm tra theo từng Unit(Test for Unit) có nội dung tương ứng với từng đơn vị bài học trong sách giáo khoa mới hiện nay. Sau 5 bài test có một bài ôn tập (Test Review) nhằm giúp học sinh củng cố và luyện tập sâu hơn các nội dung trọng tâm của bài học.
Với mỗi bài Test đều chú trọng giới thiệu đến các em học sinh các dạng bài tập để thực hành cho cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết, nhằm góp phần bổ trợ kiến thức cơ bản theo chương trình Tiếng Anh lớp 6 hiện hành, đồng thời cung cấp thêm nhiều bài tập bổ ích nhằm giúp các em nâng cao kiến thức ngữ pháp, vốn từ vựng và các kỹ năng thực hành tiếng nói chung
Các bài Test được biên soạn phong phú, logic phù hợp với các hình thức bài tập đang được sử dụng tại các trường trung học cơ sở hiện nay, cũng như trong các kỳ thi, kiểm tra cuối kỳ môn Tiếng Anh ở cùng bậc học.
Hy vọng cuốn sách sẽ đem lại cho các em nhiều điều bổ ích và giúp các em đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình học Tiếng Anh.