www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BINH PHÁP TÔN TỬ

Tác giả: Tôn Tử
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:95,000
Giá bán:95,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Binh pháp Tôn tử ra đời vào cuối thời Xuân Thu, không chỉ đặt nền móng cho binh học truyền thống, mà còn sáng tạo nên một hệ thống lý luận quân sự hoàn chỉnh đầu tiên trong lịch sử loài người. Bởi vậy, "Binh pháp tôn tử" được tôn xưng  là tuyệt tác binh thư hàng đầu của thế giới cổ đại. Mặt khác, tuy là một bộ binh thư, nhưng tầm ảnh hưởng của Binh pháp Tôn tử lại không chỉ giới hạn trong lĩnh vực quân sự, mà còn có thể áp dụng vào những lĩnh vực khác như kinh tế học, thể dục thể thao, khoa học...

Binh pháp Tôn tử ra đời vào cuối thời Xuân Thu, không chỉ đặt nền móng cho binh học truyền thống, mà còn sáng tạo nên một hệ thống lý luận quân sự hoàn chỉnh đầu tiên trong lịch sử loài người. Bởi vậy, "Binh pháp tôn tử" được tôn xưng  là tuyệt tác binh thư hàng đầu của thế giới cổ đại. Mặt khác, tuy là một bộ binh thư, nhưng tầm ảnh hưởng của Binh pháp Tôn tử lại không chỉ giới hạn trong lĩnh vực quân sự, mà còn có thể áp dụng vào những lĩnh vực khác như kinh tế học, thể dục thể thao, khoa học... Với kết cấu đơn giản, sáng sủa, đề mục rõ ràng, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận được với kho tàng mưu lược uyên thâm này.
Binh pháp tôn tử đem đến cho độc giả cái nhìn toàn diện và chi tiết về giai đoạn Xuân Thu chiến quốc - cái nôi của Binh pháp Tôn tử.
Phân tích, mổ xẻ, trình bày hệ thống tất cả các quan điểm, tư tưởng quân sự của tác phẩm.
Hành trình của tác phẩm từ chiến tranh cổ đại đến thương trường hiện đại.


MỤC LỤC:

Thiên thứ nhất: Kế sách
Thiên thứ hai: Tác chiến
Thiên thứ ba: Mưu công
Thiên thứ tư: Hình
Thiên thứ năm: Thế
Thiên thứ sáu: Hư thực
Thiên thứ bảy: Quân trang
Thiên thứ tám: Cửu biến
Thiên thứ chín: Hành quân
Thiên thứ mười: Địa hình
Thiên thứ mười một: Cửu địa
Thiên thứ mười hai: Hỏa công
Thiên thứ mười ba: Dụng gián