www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GHÉP HÌNH - HÓA TRANG CHO BÚP BÊ (Bộ trò chơi ghép hình phát triển trí tuệ trẻ - dành cho lứa tuổi 2-6 tuổi)

Tác giả: 0
Nhà xuất bản:
Giá bìa:39,000
Giá bán:39,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Ghép hình là trò chơi phát triển trí tuệ. Trò chơi này rèn luyện năng lực phối hợp giữa tay và mắt cho trẻ, rèn luyện khả năng tưởng tượng và năng lực nhận biết. Ngoài việc rèn luyện trí tuệ và sự khéo léo cho trẻ, trò chơi còn rèn luyện khả năng xử lý vấn đề cho trẻ. Chúng tôi tin rằng một em bé thích chơi những miếng ghép hình sẽ là một em bé có khả năng nhận thức, bình tĩnh suy xét vấn đề và xử lý sự việc trước những khó khăn và trở ngại khi gặp phải.

Các em thân mến!
Ghép hình là trò chơi phát triển trí tuệ. Trò chơi này rèn luyện năng lực phối hợp giữa tay và mắt cho trẻ, rèn luyện khả năng tưởng tượng và năng lực nhận biết.
Ngoài việc rèn luyện trí tuệ và sự khéo léo cho trẻ, trò chơi còn rèn luyện khả năng xử lý vấn đề cho trẻ. Chúng tôi tin rằng một em bé thích chơi những miếng ghép hình sẽ là một em bé có khả năng nhận thức, bình tĩnh suy xét vấn đề và xử lý sự việc trước những khó khăn và trở ngại khi gặp phải.
"Ghép hình - hóa trang cho búp bê" vừa là công cụ dạy học và trò chơi nhằm giáo dục vỡ lòng cho trẻ.
Đó không chỉ là một thế giới trò chơi, một thế giới tưởng tượng, mà còn là một thế giới học tập, một thế giới tri thức. Để cho bé vừa học vừa chơi là một phương thức giáo dục khoa học và hiệu quả. Với thiết kế công phu, hình họa màu sắc sinh động, lựa chọn đề tài kỹ lưỡng, các bé thông qua bộ trò chơi ghép hình này sẽ thu được hiệu quả bất ngờ.