www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SÁNG TẠO VÀ CÂN BẰNG - Dành Cho Phụ Nữ Hiện Đại

Tác giả: Victoria Moran
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:56,000
Giá bán:56,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Trong cuốn sách này, bạn sẽ nhận được những công cụ cần thiết đem đến sự hấp dẫn cho cuộc sống của bạn: Khám phá cuộc sống nhiệm màu bằng cách: vun đắp ước mơ của bạn, làm theo sự mách bảo của trái tim, để bạn có nhiều thời gian tỏa sáng, tận dụng những khả năng vốn có của bạn, dành ra 10 phút mỗi ngày để nghỉ ngơi, dự trữ nguồn năng lượng trong bạn, gạt bỏ những chướng ngại vật, học cách chung sống với những rắc rối, cải thiện môi trường sống xung quanh bạn…

Sáng tạo và cân bằng của Victoria Moran đã khám phá ra những bí mật tâm hồn tinh tế mà bạn có thể trải nghiệm hàng ngày để tìm ra điều thực sự có ý nghĩa, làm bừng sáng cuộc sống của bạn.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ nhận được những công cụ cần thiết đem đến sự hấp dẫn cho cuộc sống của bạn: Khám phá cuộc sống nhiệm màu bằng cách: vun đắp ước mơ của bạn, làm theo sự mách bảo của trái tim, để bạn có nhiều thời gian tỏa sáng, tận dụng những khả năng vốn có của bạn, dành ra 10 phút mỗi ngày để nghỉ ngơi, dự trữ nguồn năng lượng trong bạn, gạt bỏ những chướng ngại vật, học cách chung sống với những rắc rối, cải thiện môi trường sống xung quanh bạn… Và hãy cùng cuốn sách tận hưởng cuộc sống: nghệ thuật ẩm thực, vui chơi, hít thở, cảm nhận, nói lên những gì bạn muốn… Sau đó, nuôi dưỡng cuộc sống của bạn: nuôi dưỡng lòng trắc ẩn, khám phá sức mạnh bản thân, thêm gia vị lãng mạn, sống nhân tư, viết nhật kí, đổi mới những điều cần thiết…
Những nguyên tắc trong cuốn sách này có thể áp dụng được cho cả phái yếu và phái mạnh. Nhưng trước hết là để dành tặng những người phụ nữ vì Victoria Moran đã có trải nghiệm để tạo ra một cuộc sống phép màu như một người phụ nữ, những nhu cầu phức tạp hàng ngày của họ, nhu cầu có được một cuộc sống hấp dẫn, thú vị luôn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của họ. Mọi phụ nữ nên biết, bất kỳ đam mê nào của họ cũng có ý nghĩa nhất định và họ nên dành thời gian để theo đuổi nó. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách mở ra cánh cửa trên con đường đi tới thành công và hạnh phúc.
Về tác giả:  Victoria Moran là một diễn giả và là tác giả của nhiều cuốn sách viết về cuộc sống như Shelter for Spirit và Love Yourself thin. Những bài viết của bà xuất hiện trên nhiều tạp chí như Ladies’ Home Journal và Yoga Journal.