www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KỸ THUẬT AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG TRONG BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

Tác giả: Bùi Thanh Giang
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:80,000
Giá bán:80,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Cuốn sách "Kỹ Thuật An Toàn Và Vệ Sinh Lao Động Trong Bưu Chính Viễn Thông" do TS. Bùi Thanh Giang - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông biên soạn. Cuốn sách gồm 2 phần, 13 chương với các nội dung rất thiết thực: quản lý công tác bảo hộ lao động, tổ chức công đoàn với công tác bảo hộ lao động, hệ thống tiêu chuẩn, quy phạm, quy trình kỹ thuật an toàn và vệ sinh lao động, kỹ thuật an toàn lao động trong xây dựng các công trình bưu chính viễn thông...

Lao động là hoạt động quan trọng của con người, tạo ra của cải vật chất và các giá trị tinh thần của xã hội. Lao động có năng suất, chất lượng và hiệu quả là nhân tố quyết định sự phát triển của đất nước nói chung, của ngành Bưu chính Viễn thông nói riêng. Với ý nghĩa đó, công tác an toàn và vệ sinh lao động là một vấn đề rất được chú trọng ở các đơn vị sản xuất kinh doanh. Công tác an toàn vệ sinh lao động có ý nghĩa chính trị, kinh tế, xã hội to lớn và ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, góp phần bảo vệ và phát triển lực lượng sản xuất, tăng năng suất lao động, giảm gánh nặng cho gia đình người lao động, bệnh nghề nghiệp gây ra.
Để phổ biến những kiến thức về kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động mà các đơn vị, cá nhân phải thực hiện nhằm cải thiện điều kiện làm việc, ngăn ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản cuốn sách "Kỹ Thuật An Toàn Và Vệ Sinh Lao Động Trong Bưu Chính Viễn Thông" do TS. Bùi Thanh Giang - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông biên soạn. Cuốn sách gồm 2 phần, 13 chương với các nội dung rất thiết thực: quản lý công tác bảo hộ lao động, tổ chức công đoàn với công tác bảo hộ lao động, hệ thống tiêu chuẩn, quy phạm, quy trình kỹ thuật an toàn và vệ sinh lao động, kỹ thuật an toàn lao động trong xây dựng các công trình bưu chính viễn thông...
Đây là cuốn cẩm nang về kỹ thuật an toàn vệ sinh lao động dành cho các cán bộ quản lý, cán bộ công đoàn, cán bộ bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh viên, cán bộ công nhân viên các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

MỤC LỤC:

Phần I: Những vấn đề chung về an toàn và vệ sinh lao động
Chương 1: Những vấn đề chung về bảo hộ lao động
Chương 2: Quản lý công tác  BHLĐ trong doanh nghiệp BCVT
Chương 3: Nội dung về bảo hộ lao động của tổ chức công đoàn
Chương 4: Hệ thống tiêu chuẩn, quy phạm quy trình kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động trong lĩnh vực BCVT
Chương 5: Những vấn đề chung về kỹ thuật an toàn trong lao động sản xuất.
Chương 6: Những vấn đề chung về vệ sinh lao động
Chương 7: Quản lý môi trường lao động và phòng chống yếu tố có hại đối với sức khỏe người lao động trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông.
Chương 8: Sử dụng, bảo quản, chế độ trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân
Phần II: Kỹ thuật an toàn và VSLĐ trong sản xuất kinh doanh BCVT
Chương 9: Kỹ thuật an toàn điện
Chương 10: Kỹ thuật chống sét bảo vệ công trình và thiết bị bưu chính viễn thông
Chương 11: An toàn và vệ sinh lao động trong xây dựng công trình bưu chính viễn thông
Chương 12: An toàn vệ sinh lao động trong bưu chính và phát hành báo chí
Chương 13: Kỹ thuật phòng cháy và chữa cháy

Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!