www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGHỀ NÀO CHO BẠN, NGHỀ NÀO CHO TÔI

Tác giả: Shoya Zichy, Ann Bidou
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:89,000
Giá bán:89,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Bạn đang tìm kiếm một cuốn sách hữu ích và thực tiễn về nghề nghiệp, thì đó chính là cuốn sách "Nghề Nào Cho Bạn - Nghề Nào Cho Tôi". Cuốn sách dễ hiểu, chi tiết và đầy ắp thông tin! Nếu bạn thực sự mong muốn có được một công việc khơi dậy được tiềm năng của mình, thì cuốn sách này dành cho bạn đấy 

Tính cách phản ánh hàng động tưởng như là chuyện bình thường, nhưng thực tế, hầu hết mọi người đều không có công việc thực sự phù hợp với tính cách của họ. "Nghề Nào Cho Bạn - Nghề Nào Cho Tôi" sẽ cùng bạn thực hiện bài tự kiểm tra đơn giản trong 10 phút để tìm ra kiểu tính cách cụ thể của bạn, từ đó giúp bạn:
- Xác định rõ các loại công việc sẽ gây hứng thú và đem lại niềm vui
- Xác định ông chủ phù hợp và môi trường làm việc giúp bạn phát triển
- Xác nhận tính đúng đắn của con đường bạn đang đi hoặc tìm một hướng mới tốt hơn
Nếu công việc đó không đem lại cho bạn niềm vui cũng như không khơi dậy được niềm đam mê và giúp bạn toại nguyện trong cuộc sống, thì đây là thời khắc để tìm ra hướng mới. Với những giải thích chi tiết về lựa chọn nghề nghiệp, những câu chuyện có thực về những người đã tìm được sự phù hợp giữa công việc với cá tính của họ, "Nghề Nào Cho Bạn - Nghề Nào Cho Tôi" sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra con đường ngắn nhất dẫn tới thành công.

"Đường lồi nghề nghiệp đúng đắn sẽ đem lại niềm say mê cho công việc trong suốt cuộc đời chúng ta. Hãy suy nghĩ về bản thân với hệ thống đánh giá trong cuốn sách này và khám phá ra công việc phù hợp nhất với tính cách của bạn."
                                                                          Nguyễn Trần Minh Ngọc, CEO - IP Media
"Cuốn sách cung cấp cho những người quản lý nhân sự một thước đo mới trong việc đánh giá năng lực và tính cách nhân viên, từ đó sắp xếp cho họ những vị trí và công việc phù hợp nhất, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhân sự..."
                                                            Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng nhân sự - IP Media