www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUẢN TRỊ SẢN XUẤT VÀ VẬN HÀNH - LÝ THUYẾT VÀ BÀI GIẢI TOÁN

Tác giả: Nguyễn Văn Dung
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:67,000
Giá bán:67,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Quản trị sản xuất và vận hành là tập các hoạt động tạo giá trị dưới dạng sản phẩm và dịch vụ, bằng cách chuyển các đầu vào thành kết quả đầu ra. Các hoạt động tạo giá trị diễn ra trong mọi tổ chức, và các kỹ thuật quản trị vận hành được áp dụng trong mọi doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ khắp thế giới, từ công ty sony, ford hay các chuổi bán lẻ như Walmart,... Việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ hiệu quả đòi hỏi sự áp dụng tốt các khái niệm, công cụ và kỹ thuật rong quản trị sản xuất và vận hành.Quản trị sản xuất và vận hành là một trong ba chức năng quan trọng của mọi tổ chức, và liên quan tích hợp với các chức năng khác.

Quản trị sản xuất và vận hành là tập các hoạt động tạo giá trị dưới dạng sản phẩm và dịch vụ, bằng cách chuyển các đầu vào thành kết quả đầu ra. Các hoạt động tạo giá trị diễn ra trong mọi tổ chức, và các kỹ thuật quản trị vận hành được áp dụng trong mọi doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ khắp thế giới, từ công ty sony, ford hay các chuổi bán lẻ như Walmart,...
Việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ hiệu quả đòi hỏi sự áp dụng tốt các khái niệm, công cụ và kỹ thuật rong quản trị sản xuất và vận hành.
Quản trị sản xuất và vận hành là một trong ba chức năng quan trọng của mọi tổ chức, và liên quan tích hợp với các chức năng khác.
Sách quản trị sản xuất và vận hành giới thiệu các chủ đề:
- Quản trị vận hành và năng suất
- Chiến lược vận hành trong môi trường toàn cầu
- Thiết kế sản phẩm và dịch vụ
- Chiến lược quá trình Hoạch định công suất
- Chiếc lược vị trí Quản lý tồn kho Hoạch định tổng hợp