www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CẨM NANG MANG THAI - SINH NỞ - CHĂM SÓC BÉ (Toàn tập)

Tác giả: Lưu Văn Hy
Nhà xuất bản: Y học
Giá bìa:98,000
Giá bán:98,000
Năm xuất bản: 2003

Làm cha mẹ là một vai trò hệ trọng và đầy trách nhiệm. Nó khởi sự ngay từ những ngày đầu mới cưới nhau, trước cả lúc có con với nhau. Làm sao để cả hai đều khỏe mạnh trước lúc thụ thai, để khi con bạn ra đời nó được mạnh khỏe. Rồi trong suốt thai kỳ, bạn thực hiện được những gì tốt nhất cho bé....

Làm cha mẹ là một vai trò hệ trọng và đầy trách nhiệm. Nó khởi sự ngay từ những ngày đầu mới cưới nhau, trước cả lúc có con với nhau. Làm sao để cả hai đều khỏe mạnh trước lúc thụ thai, để khi con bạn ra đời nó được mạnh khỏe. Rồi trong suốt thai kỳ, bạn thực hiện được những gì tốt nhất cho bé.
Kiến thức về thời kỳ mang thai và việc phát triển của bé sẽ giúp bạn nhận ra những biến động tâm sinh lý mà bạn phải trải qua.
- Phần một của cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn vượt qua thời kỳ mang thai. Nó trình bày cặn kẽ những biến chuyển hàng tuần của giai đoạn này.
- Phần hai của cuốn sách sẽ giúp các bạn những điều cần thiết trong việc chăm sóc bé. Bất kỳ lúc nào các bạn cần biết về việc cho bé ăn, tắm rửa, hay thay tã lót cho bé, các bạn sẽ tìm thấy ở phần này những hướng dẫn cụ thể. Qua việc thực hiện nhuần nhuyễn, các bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi chăm sóc bé.
Không riêng những cha mẹ mới có con lần đầu, mà cả những cha mẹ đã có hơn một con, các bạn cũng thấy đây là cuốn sách bổ ích trong suốt thời gian mang thai và chăm sóc con ở tuổi đầu đời của bé.