www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHONG THẦN SONG LONG - Tập 6: SONG LONG TỤ HỘI

Tác giả: Long Nhân - Dịch giả: Nhóm Biên Hoang Hiệp Khách
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:79,000
Giá bán:79,000
Năm xuất bản: 2010

Diệu Dương tựa như bị sét đánh, nhìn theo hướng phát ra âm thanh với vẻ khó tin, khúc nhạc Diệp Địch này sao mà quen thuộc thế! Mặc dù quãng thời gian này chàng luôn thành công rực rỡ, tuyệt đối có thể xem là nhân vật hiếm có trong lớp thanh niên, nhưng mỗi khi lọt vào giữa ngàn vạn nguy hiểm, mỗi khi tâm trạng phiền muộn, mỗi khi nửa đêm nằm mơ tỉnh giấc, chàng đều nhớ tới khúc Diệp Địch mà ông ăn mày từng dạy cho hai huynh đệ chàng. Chẳng ngờ trong giờ phút này chàng lại có thể nghe thấy nó, thử hỏi làm sao không vạn phần kích động cho được?...

Quỷ Phương tung độc chiêu khiến Diệu Dương bàng hoàng, Tây Kỳ rơi vào hiểm cảnh, số mệnh tòa thành sẽ được quyết định chỉ trong tích tắc nữa thôi. Đúng lúc đó thì giữa trời xanh, Ỷ Huyền cùng Long Nhận Tru Thần xuất hiện.
Song long trùng phùng, liệu kỳ tích gì sẽ xảy ra? "...
Diệu Dương tựa như bị sét đánh, nhìn theo hướng phát ra âm thanh với vẻ khó tin, khúc nhạc Diệp Địch này sao mà quen thuộc thế! Mặc dù quãng thời gian này chàng luôn thành công rực rỡ, tuyệt đối có thể xem là nhân vật hiếm có trong lớp thanh niên, nhưng mỗi khi lọt vào giữa ngàn vạn nguy hiểm, mỗi khi tâm trạng phiền muộn, mỗi khi nửa đêm nằm mơ tỉnh giấc, chàng đều nhớ tới khúc Diệp Địch mà ông ăn mày từng dạy cho hai huynh đệ chàng. Chẳng ngờ trong giờ phút này chàng lại có thể nghe thấy nó, thử hỏi làm sao không vạn phần kích động cho được?
“Tiểu Ỷ!” Niềm vui khôn xiết dâng lên, tất cả mọi mâu thuẫn đang vướng mắc trong lòng chàng tiêu tan trong chớp mắt. Thế gian này còn gì có thể sánh bằng tình huynh đệ thân thiết như tay chân ấy, nước mắt kích động bất giác ứa ra..."