www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THAI GIÁO - PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC DẠY CON TỪ TRONG BỤNG MẸ

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:72,000
Giá bán:72,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Đây là cuốn sách chia sẻ kỹ năng cho những gia đình đang có người mang thai có thể thực hiện các biện pháp giúp trẻ dù chưa ra đời nhưng vẫn có được sự phát triển đồng đều cả về thể chất lẫn tinh thần. Cuốn sách được hoàn thiện dựa trên các công trình nghiên cứu thế giới đã khẳng định việc trẻ đã bắt đầu xây dựng nền tảng trí tuệ, tinh thần ngay từ lúc còn trong bụng mẹ....

Đây là cuốn sách chia sẻ kỹ năng cho những gia đình đang có người mang thai có thể thực hiện các biện pháp giúp trẻ dù chưa ra đời nhưng vẫn có được sự phát triển đồng đều cả về thể chất lẫn tinh thần. Cuốn sách được hoàn thiện dựa trên các công trình nghiên cứu thế giới đã khẳng định việc trẻ đã bắt đầu xây dựng nền tảng trí tuệ, tinh thần ngay từ lúc còn trong bụng mẹ.
Cuốn sách nhận được sự chú ý của GS-TS Trần Văn Khê vì theo GS, "Thai Giáo"  đặt ra nền tảng khoa học cho hiệu quả thực tế của nghệ thuật hát ru ở Việt Nam, một trong những dòng nghệ thuật âm nhạc độc đáo của đất nước. Trong cuốn sách, GS-TS Trần Văn Khê cũng đưa ra hai ví dụ cụ thể trường hợp của chính ông và con trai (GS-TS Trần Quang Hải) những người được nuôi dưỡng trong cái nôi âm nhạc dân tộc từ khi còn là thai nhi.