www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KẺ LÀM ĐẸP

Tác giả: Madeleine Chapsal - Dịch: Phạm Bích Liễu
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:46,000
Giá bán:46,000
Năm xuất bản: 2011

Tình yêu chính là phương thuốc chữa lành mọi vết thương. Tình yêu tưới mát nỗi ân hận, dày vò và ký ức đớn đâu của chàng bác sĩ về cô em gái bất hạnh. Chính tình yêu ấy giúp anh xóa tan vết thương lòng của cô gái, và dùng đôi bàn tay tài hoa của mình xóa tan đi những nếp nhăn, tái tạo lại cho cô gái một sắc diện mới... Họ - những "Kẻ Làm Đẹp" làm đẹp về thể chấ lẫn tinh thần cho con người - đã tìm thấy nhau, say đắm và hạnh phúc trong mối lương duyên. Khi gieo hạt tình yêu cho đời, họ đã được đời vọng trả bằng quả ngọt tình yêu mà chính họ kết ươm.

Khi tình yêu ra đi cùng với tuổi trẻ và sắc đẹp, cô gái đớn đau đến cùng cực.
Bất lực và tuyệt vọng trước tai nạn quái ác cướp đi sắc đẹp cô em gái, nỗi đau của chàng bác sĩ phẫu thuật không thể diễn tả bằng lời.
Hai nỗi đau ấy gặp nhau! Họ đồng cảm, chia sẻ, bù đắp cho nhau.
Tình yêu chính là phương thuốc chữa lành mọi vết thương. Tình yêu tưới mát nỗi ân hận, dày vò và ký ức đớn đâu của chàng bác sĩ về cô em gái bất hạnh. Chính tình yêu ấy giúp anh xóa tan vết thương lòng của cô gái, và dùng đôi bàn tay tài hoa của mình xóa tan đi những nếp nhăn, tái tạo lại cho cô gái một sắc diện mới.
Họ - những "kẻ làm đẹp" làm đẹp về thể chấ lẫn tinh thần cho con người - đã tìm thấy nhau, say đắm và hạnh phúc trong mối lương duyên. Khi gieo hạt tình yêu cho đời, họ đã được đời vọng trả bằng quả ngọt tình yêu mà chính họ kết ươm.