www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG DẶM ĐƯỜNG TÔI ĐI

Tác giả: Miley Cyrus - Dịch: Phi Phi
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: 2011

Cuốn sách "Những Dặm Dường Tôi Đi" là một cái nhìn độc nhất vô nhị vào thế giới của một trong những ngôi sao lớn và sáng giá nhất hiện nay: Cô bé Miley vụt trở thành siêu sao, một hiện tượng trong lĩnh vực âm nhạc và truyền hình. Những ngày yên bình không còn nữa, thay vào đó là các buổi diễn ca nhạc cháy vé, các buổi chụp hình tạp chí và tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Nhưng trên tất thảy, Miley vẫn gần gũi với gia đình, bạn bè và gắn bó với gốc gác miền Nam của mình, nơi đã tạo nên một Miley mạnh mẽ như bây giờ. Trong tự truyện của mình, Miley đã kể lại câu chuyện chân thật, hóm hỉnh và cảm động về một cô bé mới lớn - từ những khoảnh khắc riêng tư với người ông, những lần cưỡi xe địa hình với bố, đến cuộc đụng độ với những cô nàng xấu tính ở trường. ...

Bốn năm về trước, Miley Cyrus chỉ là một cô bé vô danh Cuộc sống của cô nơi miền quê Tennessee chỉ xoay quanh gia đình, bạn bè, trường học, đội cổ vũ và những việc vặt thường nhật trên nông trại. Thế rồi một show truyền hình nhỏ tên Hannah Montana ra đời.
Cô bé Miley vụt trở thành siêu sao, một hiện tượng trong lĩnh vực âm nhạc và truyền hình. Những ngày yên bình không còn nữa, thay vào đó là các buổi diễn ca nhạc cháy vé, các buổi chụp hình tạp chí và tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Nhưng trên tất thảy, Miley vẫn gần gũi với gia đình, bạn bè và gắn bó với gốc gác miền Nam của mình, nơi đã tạo nên một Miley mạnh mẽ như bây giờ. Trong tự truyện của mình, Miley đã kể lại câu chuyện chân thật, hóm hỉnh và cảm động về một cô bé mới lớn - từ những khoảnh khắc riêng tư với người ông, những lần cưỡi xe địa hình với bố, đến cuộc đụng độ với những cô nàng xấu tính ở trường. Cô tâm sự về việc mình đã đau khổ ra sao khi bị tẩy chay, khi người thân ra đi, khi tình yêu tan vỡ, và mình đã vượt qua tất cả an toàn lành lặn (một cách tương đối) thế nào. Và giờ đây, lần đầu tiên, Miley sẽ nói lên tất cả - những cột mốc nào còn cần phần đấu (bằng lái xe! quyền bầu cử!) những ước mơ nào còn cần theo đuổi (du lịch châu Á! tìm tình yêu thực sự!) và những bài học nào còn cần tiếp thu (hãy nhớ nâng niu từng khoảng khắc của hiện tại!).
Cuốn sách là một cái nhìn độc nhất vô nhị vào thế giới của một trong những ngôi sao lớn và sáng giá nhất hiện nay.