www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH LÝ THUYẾT THỐNG KÊ (Dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)

Tác giả: Đồng Thị Vân Hồng
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:16,000
Giá bán:16,000
Năm xuất bản: 2010

Với mục tiêu trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản của thống kê học và kỹ năng tổng hợp, dự báo các hiện tượng kinh tế có thể xảy ra, đáp ứng được chương trình khung của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Khoa Kinh tế trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội biên soạn Giáo trình Lý thuyết thống kê (Dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề). Nội dung biên soạn theo hình thức tích hợp giữa lý thuyết và thực hành. Trong quá trình biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu liên quan của các trường Đại học, Cao đẳng chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề và cập nhật những kiến thức mới nhất.

Thống kê học là môn khoa học nghiên cứu mặt lượng trong mối liên hệ mật thiết với mặt chất của hiện tượng kinh tế - xã hội số lớn, trong điều kiện thời gian và địa điểm cụ thể.
Môn học lý thuyêt thống kê  cung cấp những kiến thức cơ bản về thống kê các hiện tượng kinh tế - xã hội làm cơ sở cho học sinh nhận thức môn học thống kê doanh nghiệp và các  môn chuyên môn của nghề.
Với mục tiêu trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản của thống kê học và kỹ năng tổng hợp, dự báo các hiện tượng kinh tế có thể xảy ra, đáp ứng được chương trình khung của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Khoa Kinh tế trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội biên soạn Giáo trình Lý thuyết thống kê (Dùng cho trình độ trung cấp nghề và cao đẳng nghề)
Nội dung biên soạn theo hình thức tích hợp giữa lý thuyết và thực hành. Trong quá trình biên soạn đã tham khảo nhiều tài liệu liên quan của các trường Đại học, Cao đẳng chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề và cập nhật những kiến thức mới nhất.
Mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng không tránh khỏi những thiếu sót. Nhóm tác giả rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy, cô giáo và các bạn học sinh cùng đông đảo bạn đọc để giáo trình ngày càng hoàn thiện hơn.

MỤC LỤC
Chương I Một số vấn đề chung về thống kê học
Chương II Quá trình nghiên cứu thống kê
Chương III Phân tổ thống kê
Chương IV Các mức độ của hiện tượng kinh tế - xã hội
Chương V Sự biến động của hiện tượng kinh tế - xã hội