www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỔ TRỢ VÀ NÂNG CAO NGỮ VĂN 6

Tác giả: Nguyễn Thị Thành, Hoàng Thị Thơ, Nguyễn Thành Lê
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: 2009

Bộ sách này dành cho các em học sinh Trung học cơ sở, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Trong gia đình, bộ sách có thể dùng làm tài liệu để các bậc phụ huynh hướng dẫn và kèm cặp việc học Ngữ văn của con em mình. Trong nhà trường, bộ sách có thể dùng làm tài liệu phục vụ việc học và ôn luyện kiến thức môn Ngữ văn của các em học sinh...

Hiện nay, chương trình môn Ngữ văn Trung học cơ sở đã và đang được triển khai dạy học theo nguyên tắc tích hợp (Văn học, Tiếng Việt và Làm văn), một trong những phương pháp nhằm hệ thống hoạt động dạy học linh động và mạch lạc, kết hợp giữa lí thuyết với thực hành.
Với mục đích giúp các em học tập và rèn luyện kiến thức, kĩ năng ở cả ba phần Văn, Tiếng Việt, Tập làm văn gắn với nhau cho thật tốt, kết hợp với phương pháp học này, để các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo học tập tốt hơn, chúng tôi biên soạn bộ sách Bổ trợ và nâng cao Ngữ văn dành cho khối Trung học cơ sở.
Bộ sách gồm 4 cuốn:
1. Bổ trợ và nâng cao Ngữ văn 6
2. Bổ trợ và nâng cao Ngữ văn 7
3. Bổ trợ và nâng cao Ngữ văn 8
4. Bổ trợ và nâng cao Ngữ văn 9
Cấu trúc bộ sách bám sát chương trình môn Ngữ văn Trung học cơ sở, gồm các phân môn: Văn, Tiếng Việt và Làm văn. Mỗi cuốn được trình bày theo trình tự bài học, chia thành các chủ đề.
Sách gồm 2 phần:
1. Bài tập trắc nghiệm
2. Đề và các bài văn tự luận
Nội dung phần Bài tập trắc nghiệm góp phần củng cố và khắc sâu kiến thức, giúp học sinh tiếp cận với những vấn đề thể loại, những nét nổi bật về tác giả, tác phẩm, phân tích tác phẩm... và những lí thuyết cơ bản phải đảm bảo trong phần văn bản.
Nội dung phần Đề và các bài văn tự luận hướng dẫn các em lập dàn ý một số bài văn tự luận và giới thiệu một số bài văn mẫu để các em tham khảo và rút kinh nghiệm trong quá trình làm bài văn tự luận của mình.
Bộ sách này dành cho các em học sinh Trung học cơ sở, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Trong gia đình, bộ sách có thể dùng làm tài liệu để các bậc phụ huynh hướng dẫn và kèm cặp việc học Ngữ văn của con em mình. Trong nhà trường, bộ sách có thể dùng làm tài liệu phục vụ việc học và ôn luyện kiến thức môn Ngữ văn của các em học sinh.
Chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để bộ sách ngày càng hoàn thiện hơn.