www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÚP EM HỌC TỐT TIẾNG VIỆT 5 (Tập 1)

Tác giả: Phạm Phương Dung, Dương Thị Hương, Lê Phương Nga, Đỗ Xuân Thảo
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:33,000
Giá bán:33,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Đây là cuốn sách được biên soạn với mong muốn giúp học sinh lớp 5 có một tài liệu hữu ích để các em có thể học tập và thực hành tốt hơn môn Tiếng Việt, qua đó rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thuần thục. Thông qua những hướng dẫn của cuốn sách, các em có thể tự trả lời các câu hỏi, làm các bài tập, chuẩn bị và học tốt từng bài học của mình...

Bắt đầu từ năm học 2006 - 2007, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình và Sách giáo khoa lớp 5 mới với mục tiêu là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học.
Nội dung các bài học trong chương trình Tiếng Việt lớp 5 là sự tiếp nối và nâng cao, mở rộng so với các lớp 2, 3, 4. Trên cơ sở những thay đổi đó, tập thể giảng viên khoa Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Sư phạm biên soạn cuốn sách “Giúp em học tốt Tiếng Việt 5” với việc tổ chức phụ trách các phân môn như sau:
1. Chính tả - TS Đỗ Xuân Thảo
2. Tập đọc - TS Dương Thị Hương
3. Luyện từ và câu - GS.TS Lê Phương Nga
4. Kể chuyện - TS Đỗ Xuân Thảo
5. Tập làm văn - TS Phan Phương Dung
Đây là cuốn sách được biên soạn với mong muốn giúp học sinh lớp 5 có một tài liệu hữu ích để các em có thể học tập và thực hành tốt hơn môn Tiếng Việt, qua đó rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thuần thục. Thông qua những hướng dẫn của cuốn sách, các em có thể tự trả lời các câu hỏi, làm các bài tập, chuẩn bị và học tốt từng bài học của mình.
Chúng tôi hi vọng rằng đây sẽ là một tài liệu quan trọng và hữu ích luôn đồng hành cùng thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trên con đường chinh phục đỉnh cao của tri thức nói chung và môn Tiếng Việt nói riêng.
Do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan, chắc rằng cuốn sách sẽ còn những hạn chế nhất định. Chúng tôi mong nhận được sự góp ý của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn.