www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỘ SÁCH "TỚ VẼ GIỎI NÈ!" - Bộ 5 cuốn

Tác giả: Họa sĩ truyện tranh Disney
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:103,500
Giá bán:103,500
Năm xuất bản: Quý II / 2011

Bộ sách 5 cuốn "Tớ vẽ giỏi nè!" gồm có rất nhiều trang dạy vẽ theo các bước đơn giản dễ hiểu, khơi gợi tối đa khả năng vẽ của các em cùng các bài tập về số đếm và chữ cái, về màu sắc và hình dạng, các câu đố thú vị... Ngoài ra, những trang chứa các miếng dán kì diệu sẽ gợi nhiều hứng thú để các em có thể hoàn thiện các bức tranh minh hoạ hay các bức tô màu của riêng mình. Bộ sách này cũng là một trong những cách tốt nhất đưa các em đến với nghệ thuật hội hoạ.

Bộ sách 5 cuốn "Tớ vẽ giỏi nè!" gồm có rất nhiều trang dạy vẽ theo các bước đơn giản dễ hiểu, khơi gợi tối đa khả năng vẽ của các em cùng các bài tập về số đếm và chữ cái, về màu sắc và hình dạng, các câu đố thú vị... Ngoài ra, những trang chứa các miếng dán kì diệu sẽ gợi nhiều hứng thú để các em có thể hoàn thiện các bức tranh minh hoạ hay các bức tô màu của riêng mình. Bộ sách này cũng là một trong những cách tốt nhất đưa các em đến với nghệ thuật hội hoạ. Thông qua mỗi tập sách, các em không chỉ được học vẽ, học về màu sắc và hình dạng, số đếm và chữ cái... mà còn có thể theo dõi những câu chuyện thú vị về những người bạn đáng yêu trong Đội siêu thám tử Hổ và gấu Pooh, trong nhóm Bác học nhí, trong Câu lạc bộ Chuột Mickey nữa!
Qua bộ sách "Tớ vẽ giỏi nè!" cùng với sự giúp đỡ, khuyến khích của cha mẹ, từ việc biết vẽ những hình cơ bản như hình tròn, hình vuông, hình tam giác, các em có thể tự hoàn thiện các bức tranh của riêng mình. ở một số cuốn, mỗi trang tập vẽ là một hình vẽ còn dang dở cần hoàn thiện, một số trang truyện lại đòi hỏi các em tìm các miếng dán phù hợp để hoàn thiện tranh minh hoạ. Thông qua các hoạt động như vậy, các em sẽ dần tự tin hơn khi vẽ tranh và hứng thú hơn với các câu chuyện. Phương pháp học mà chơi này vừa đơn giản vừa thú vị. Và điều quan trọng hơn là, bộ sách này sẽ mang các em đến với thế giới sáng tạo mà ở đó, chỉ với những nét vẽ cơ bản, các em có thể vận dụng để vẽ tất cả những gì mà mình muốn.
Bộ sách gồm 5 cuốn:
- Bút màu kì diệu
- Màu sắc & Hình dạng
- Nhiệm vụ thú vị
- Những mẩu chuyện vui
- Thử tài giải đố