www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÍ MẬT PHÍA SAU ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY

Tác giả: Marc Benioff, Carlye Adler - Dịch giả: Thái Thanh Lâm
Nhà xuất bản: Đại học KTQD
Giá bìa:74,000
Giá bán:74,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Làm thế nào từ một công ty nhỏ trong căn phòng đi thuê, Salesforce.com trở thành công ty phần mềm phát triển nhất thế giới trong chưa đầy một thập kỷ? Salesforce.com đã sử dụng ý tưởng biến ứng dụng thương mại thành dịch vụ trực tuyến để tạo ra sự thay đổi trong việc sử dụng phần mềm tại các doanh nghiệp, khẳng định mình là nhà tiên phong trong công nghệ điện toán đám mây – nhân tố thay đổi ngành công nghiệp máy tính. ...

Làm thế nào từ một công ty nhỏ trong căn phòng đi thuê, Salesforce.com trở thành công ty phần mềm phát triển nhất thế giới trong chưa đầy một thập kỷ? Salesforce.com đã sử dụng ý tưởng biến ứng dụng thương mại thành dịch vụ trực tuyến để tạo ra sự thay đổi trong việc sử dụng phần mềm tại các doanh nghiệp, khẳng định mình là nhà tiên phong trong công nghệ điện toán đám mây – nhân tố thay đổi ngành công nghiệp máy tính.
Salesforce.com đã nhận được giải thưởng cải cách công nghệ danh giá của Wall Street Journal; được đánh giá là một trong 10 công ty tiên tiến nhất trên tờ Business Week; đứng thứ bảy trong 40 doanh nghiệp xuất sắc trên tạp chí Wired, hai năm liền được chọn là doanh nghiệp tiêu biểu của tờ Forbes và được tạp chí Business EthicMagazines bầu chọn là một trong số những công ty chuẩn mực nhất trên thế giới.
Cuốn sách này là cẩm nang thiết yếu cho những ai muốn thành lập công ty cho riêng mình, đặc biệt là những nhà doanh nghiệp trẻ tương lai.
"Trong tác phẩm Điện toán đám mây, Marc Benioff mang đến cho độc giả cái nhìn rõ nét hơn về những chiến lược hàng đầu giúp Salesforce.com trở thành một trong những doanh nghiệp thành công nhất hiện nay. Cuốn sách giúp bạn tập trung vào tầm nhìn, tư duy khác biệt và quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn – điều có thể thay đổi sự nghiệp cũng như cuộc sống của bạn”─ Anthony Robbins, tác giả của cuốn Awaken the Giant Within (tạm dịch: Đánh thức con người phi thường trong bạn) và Unlimited Power (tạm dịch: Sức mạnh vô tận) “Salesforce.com và Google cùng đưa ra một tầm nhìn chiến lược về khả năng cách mạng hóa ngành công nghiệp máy tính của Điện toán đám mây, giúp chúng ta “cận cảnh” quá trình phát triển của một trong số những xu hướng quan trọng nhất trong doanh nghiệp phần mềm hiện nay: Điện toán đám mây.”
─ Eric Schmidt, CEO, Google