www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CUỘC CHIẾN BÍ MẬT CỦA ROOSEVELT FDR VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁN ĐIỆP TRONG THẾ CHIẾN II (Bìa cứng)

Tác giả: Joseph E.Persico - Dịch giả: Nguyễn Kim Dân, Nhóm NNT
Nhà xuất bản: Khoa học Xã hội
Giá bìa:135,000
Giá bán:135,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Đây là một tài liệu đầu tiên nhưng đầy đủ và chính xác nhất về vai trò tình báo bí mật của Roosevelt trong thế chiến II. Ít có nguyên thủ nào có bản chất và tài năng phù hợp với những bất thường, nguy hiểm trong hoạt động gián điệp hơn Roosevelt. Có lần ông thú nhận: “Tôi chưa bao giờ để cho bàn tay phải biết bàn tay trái của mình làm gì. Có lẽ tôi là một người mâu thuẫn, tôi hoàn toàn mong muốn đánh lạc hướng và nói những lời nói không thành thật nếu điều đó giúp tôi giành thắng lợi trong cuộc chiến”...

Đây là một tài liệu đầu tiên nhưng đầy đủ và chính xác nhất về vai trò tình báo bí mật của Roosevelt trong thế chiến II
Ít có nguyên thủ nào có bản chất và tài năng phù hợp với những bất thường, nguy hiểm trong hoạt động gián điệp hơn Roosevelt. Có lần ông thú nhận: “Tôi chưa bao giờ để cho bàn tay phải biết bàn tay trái của mình làm gì. Có lẽ tôi là một người mâu thuẫn, tôi hoàn toàn mong muốn đánh lạc hướng và nói những lời nói không thành thật nếu điều đó giúp tôi giành thắng lợi trong cuộc chiến”.
Chính phong cách lãnh đạo của ông đã minh hoạ đầy đủ, trung thực nhất cho lời thú nhận này. Ông đã làm sai lạc mọi sự liên kết, thao túng con người, tiến hành những mưu đồ, khiêu khích mọi kẻ thù, nắm giữ mọi yếu tố thắng lợi trong tay nhưng chỉ để lại ít dấu vết. Bản chất kỳ bí của Roosevelt đã phát huy trọn vẹn khi nước Mỹ bước vào cuộc chiến. Con người, với năng khiếu bẩm sinh là một nhà tổ chức hoạt động gián điệp, giờ đây đã có một cuộc chiến để thực hiện tài năng thoả mãn khát vọng của mình.