www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁC TRIỀU ĐẠI VIỆT NAM

Tác giả: Quỳnh Cư, Đỗ Đức Hùng
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:41,000
Giá bán:41,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Nội dung Các Triều đại Việt Nam là bài viết tóm tắt các triều đại, vua, chúa, các thủ lãnh, các thế lực bảo hộ ngoại bang có ảnh hưởng lớn trong một giai đoạn lịch sử trị vì nước Việt Nam từ thời Kinh Dương Vương và các vua Hùng cho đến hết triều đại nhà Nguyễn và tiếp nối các chế độ chính trị sau thời kỳ phong kiến cho tới nay. Có rất nhiều triều đại được cho là không đúng bản chất vì nhiều lý do...

Nội dung Các Triều đại Việt Nam là bài viết tóm tắt các triều đại, vua, chúa, các thủ lãnh, các thế lực bảo hộ ngoại bang có ảnh hưởng lớn trong một giai đoạn lịch sử trị vì nước Việt Nam từ thời Kinh Dương Vương và các vua Hùng cho đến hết triều đại nhà Nguyễn và tiếp nối các chế độ chính trị sau thời kỳ phong kiến cho tới nay. Có rất nhiều triều đại được cho là không đúng bản chất vì nhiều lý do.
Cuốn sách là nguồn tư liệu tham khảo có giá trị thiết thực, giúp bạn đọc thuận lợi trong việc nghiên cứu về các triều đại phong kiến Việt Nam để hiểu rõ sâu sắc hơn cội nguồn lịch sử, nhận thức rõ hơn vai trò của những ông vua sáng, tôi hiền đã có nhiều công lao và sự cống hiến cho nền độc lập dân tộc và sự phồn thịnh của nước nhà.