www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GẶP LẠI HOÀNG TỬ BÉ

Tác giả: Jean-Pierre Davidts - Dịch giả: Huy Minh
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: 2011

Hoàng tử bé đã trở lại! Một cuộc mất tích kéo dài hơn năm mươi năm quả cũng chẳng ngắn chút nào! Lần này cậu ta sẽ mang đến không phải những thắc mắc về cừu mà là về hổ. Hổ thì sao chứ, khi để bảo vệ một bông hoa kiêu ngạo nhưng đã được cậu ta thuần hóa và trở thành của riêng mình thì hổ cũng chẳng phải thứ đáng ngại gì....

Hoàng tử bé đã trở lại! Một cuộc mất tích kéo dài hơn năm mươi năm quả cũng chẳng ngắn chút nào! Lần này cậu ta sẽ mang đến không phải những thắc mắc về cừu mà là về hổ. Hổ thì sao chứ, khi để bảo vệ một bông hoa kiêu ngạo nhưng đã được cậu ta thuần hóa và trở thành của riêng mình thì hổ cũng chẳng phải thứ đáng ngại gì.
Với Hoàng tử bé, tình yêu dù ở thời Antoine de Saint-Exupéry cách nay đã hơn nửa thế kỷ rồi hay ở thời hiện đại ồn ào mà Jean-Pierre Davidts đang sống thì vẫn cứ trong trẻo và vô lý một cách có lý như vậy thôi.

***
Đôi nét về tác giả Jean-Pierre Davidts sinh năm 1950 tại Bỉ và di cư sang Québec, Canada năm 1961. Ông từng là dịch giả nhiều năm liền trước khi trở thành tác giả của nhiều tác phẩm xuất sắc dành cho thiếu nhi, trong đó có cuốn Truyện kể về chú mèo xám đạt giải thưởng văn học Desjardins và giải thưởng của Thống đốc bang.
***
Lời khen tặng dành cho Gặp lại Hoàng tử bé : “Giọng điệu, phong cách, các nhân vật, tinh thần, mọi thứ đều thực sự tương ứng với truyện gốc. Một “tác phẩm nhái” ư? Không, đúng hơn là mong muốn mãnh liệt trong việc tìm lại, làm sống lại một nhân vật văn học tuyệt vời và giúp tất cả những ai còn chưa biết đến nhân vật này khám phá ra chú.”
- sdm.qc.ca