www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DANH BẠ CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ IN

Tác giả: Cục Báo Chí - Bộ Thông tin và Truyền thông
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:69,000
Giá bán:69,000
Năm xuất bản: 0

Trong xã hội hiện đại ngày nay, báo chí không chỉ là phương tiện cung cấp những thông tin về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học,… mà còn giữ vai trò là cầu nối quan trọng giữa các cơ quan, tổ chức với quần chúng nhân dân, giữa các doanh nghiệp với khách hàng. Ở nước ta, báo chí cũng phát triển hết sức mạnh mẽ. Để giúp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân thuận tiện trong công tác thông tin liên lạc với các cơ quan báo chí trên cả nước, Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông đã biên soạn cuốn "Danh Bạ Các Cơ Quan Báo Chí In".

Trong xã hội hiện đại ngày nay, báo chí không chỉ là phương tiện cung cấp những thông tin về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học,… mà còn giữ vai trò là cầu nối quan trọng giữa các cơ quan, tổ chức với quần chúng nhân dân, giữa các doanh nghiệp với khách hàng. Ở nước ta, báo chí cũng phát triển hết sức mạnh mẽ.
Để giúp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân thuận tiện trong công tác thông tin liên lạc với các cơ quan báo chí trên cả nước, Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông đã biên soạn cuốn "Danh Bạ Các Cơ Quan Báo Chí In".
Nội dung danh bạ đăng tải những thông tin liên hệ cần thiết (bao gồm tên cơ quan, đơn vị chủ quản, địa chỉ, số điện thoại, fax, e-mail; tên, số điện thoại cố định, di động của Tổng biên tập và Phó tổng biên tập) của cơ quan quản lý nhà nước về báo chí và các cơ quan báo chí in:
- Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Cục Báo chí;
- 497 cơ quan báo chí in và tạp chí in trung ương;
- 217 cơ quan báo chi in và tạp chí in địa phương.
 Đây thực sự là những thông tin hữu ích, giúp cho mọi người biết được mạng lưới báo chí Việt Nam để từ đó có thể sử dụng và phát huy tối đa vai trò của báo chí phục vụ cho hoạt động của mình.