www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHÌA KHÓA VŨ TRỤ CỦA GEORGE

Tác giả: Lucy - Stephen Hawking
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Điều làm nên sự khác biệt ở cuốn sách không nằm ở trí tưởng tượng vô song thường thấy ở các tiểu thuyết khoa học viễn tưởng mà là ở sự bay bổng tuyệt vời của chính các thực tế khoa học và sự kỳ diệu của bản thân vũ trụ. Suốt gần 300 trang sách dày dặn là những giải thích cơ bản, dễ hiểu về chính vũ trụ - ngôi nhà lớn vẫn nuôi dưỡng chúng ta nhưng nghịch lý là chẳng mấy ai hiểu rõ, lồng trong vô số tranh minh họa và một cốt truyện phiêu lưu hấp dẫn....

Sau những câu chuyện thường nhật của Nhóc Nicholas, cuốn sách tiếp theo trong tủ sách thiếu nhi của Nhã Nam mang tên Chìa khóa vũ trụ của George của Stephen và Lucy Hawking hứa hẹn sẽ đưa bất cứ độc giả nào của nó vào một chuyến du hành "vượt khỏi thế giới".
Stephen Hawking chính là nhà vật lý lý thuyết trên xe lăn nổi tiếng, tác giả của cuốn sách bom tấn Lược sử thời gian và hàng loạt các công trình nghiên cứu đã đưa ông vào hàng ngũ các nhà vật khoa học vĩ đại nhất thế giới hiện còn sống. Nhà bác học thường được so sánh với Einstein này hiện là giáo sư Lucasian, chức danh dành cho giáo sư toán học của Đại học Cambridge, một chức danh từng được đảm nhiệm bởi các nhà khoa học xuất chúng như Isaac Newton và Paul Dirac. Ông đã cùng với con gái, Lucy Hawking, một nhà văn từng có hai tiểu thuyết cho người lớn và nhà báo làm việc cho nhiều tờ báo uy tín ở Anh, hợp tác viết cuốn sách này - một cuốn sách thiếu nhi nhưng sẽ giải thích về vũ trụ cho mọi lứa tuổi.
Điều làm nên sự khác biệt ở Chìa khóa vũ trụ của George không nằm ở trí tưởng tượng vô song thường thấy ở các tiểu thuyết khoa học viễn tưởng mà là ở sự bay bổng tuyệt vời của chính các thực tế khoa học và sự kỳ diệu của bản thân vũ trụ. Suốt gần 300 trang sách dày dặn là những giải thích cơ bản, dễ hiểu về chính vũ trụ - ngôi nhà lớn vẫn nuôi dưỡng chúng ta nhưng nghịch lý là chẳng mấy ai hiểu rõ, lồng trong vô số tranh minh họa và một cốt truyện phiêu lưu hấp dẫn. Cuốn sách đã bán được 12 triệu bản trên toàn thế giới, được dịch ra 30 thứ tiếng khác nhau và lập nên kỳ tích 237 tuần liên tục có mặt trong danh sách các cuốn sách bán chạy nhất của tờ Sunday Times.
Không nằm ngoài vùng phủ sóng rộng lớn của nó, độc giả Việt Nam cũng sẽ thấy Chìa khóa vũ trụ của George đã có mặt tại các hiệu sách. Ấn bản của Nhã Nam có các trang minh hoạ in màu, giới thiệu hình ảnh của ngân hà và những vì sao do các nhà khoa học chụp được