www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


2009 NHỮNG SỰ KIỆN BÁO CHÍ NỔI BẬT

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Năm 2009, trên thế giới tiếp tục sôi động với các sự kiện: Vấn đề hạt nhân ở Triều Tiên, ở Iran, chiến sự nóng bỏng ở Trung Đông, Afganistan, đồng thời xuất hiện thêm nhiều điểm nóng mới ở Mỹ Latinh với khủng hoảng chính trị ở Honduras,...kinh tế thế giới bắt đầu phục hồi, châu Á là đầu tàu., tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2009 đạt 5.32%...tất cả đều được phản ánh trong "2009 Những Sự Kiện Báo Chí Nổi Bật"

Giúp độc giả tra cứu và nhìn lại toàn cảnh sự kiện thế giới và Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực. Năm tháng trôi qua, các sự kiện sẽ trở thành lịch sử nhưng luôn cần để ngẫm ra bài học…
Cuốn sách chia làm hai phần: Thế giới những sự kiện nổi bật và Việt Nam những sự kiện nổi bật. Trước mỗi phần đều có những sự kiện nổi bật năm 2009 do các Hãng Thông tấn và các báo bình chọn. Những sự kiện lớn trong năm xảy ra trên thế giới và Việt Nam chia theo từng chuyên mục: Chính trị - Ngoại giao - Quân sự; Nhân vật; Kinh tế; Giải Nobel; Khoa học - Công nghệ; Giáo dục; Thể thao; Văn hóa nghệ thuật; Thông tin - Tuyên truyền - Xuất bản; Các vấn đề xã hội; Thiên tai - Tai nạn.