www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DÁN HÌNH CỪU VUI VẺ VÀ SÓI XÁM - 4 Bước Dạy Toán Vỡ Lòng Cho Trẻ Để Bé Học Giỏi Và Thông Minh (3tuổi - tập 1)

Tác giả: Minh Đức
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: 2011

"Dán Hình Cừu Vui Vẻ Và Sói Xám - 4 Bước Dạy Toán Vỡ Lòng Cho Trẻ Để Bé Học Giỏi Và Thông Minh" giúp khơi gợi tư duy toán học của trẻ làm mục tiêu tối thiểu, lấy yêu cầu cơ bản trong kỳ thi đầu vào của các trường tiểu học điểm làm mục tiêu cao nhất, căn cứ vào quy luật khả năng nhận thức và trí tuệ của trẻ để chia những kiến thức và kỹ năng toán học mà trẻ trong giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi cần có được thành 4 cấp độ, 4 bước nhận thức và hơn 10 tri thức cơ bản, kết hợp lồng ghép hình tượng nhân vật Cừu Vui Vẻ, Sói Xám và những tình tiết trong bộ phim hoạt hình được các bé yêu thích vào trong các bài học.

Toán học vừa là một môn học, vừa là một bộ môn khoa học.
Toán học vừa là một phương pháp, vừa là một phương thức tư duy. Toán học luôn có mặt trong mọi khía cạnh của đời sống hàng ngày.
Vì thế, bất kể một bậc cha mẹ muốn bồi dưỡng con thành một nhà toán học tương lai, hay muốn con trở thành một học sinh giỏi, hoặc muốn con có thể tự tin đương đầu với cuộc sống, trưởng thành lành mạnh thì toán học luôn là một kỹ năng không thể thiếu.
Vậy, làm thế nào có thể giúp trẻ rèn luyện được kỹ năng này? Phải dạy trẻ một cách hệ thống, khoa học, hiệu quả.
Nghiên cứu chứng minh, trẻ khoảng 4 tuổi là đã bước vào "thời kỳ nhạy cảm toán học" . Trong giai đoạn này, trẻ rất có hứng thú với những khái niệm toán học như: chữ số, số lượng, phép tính. Trước đó, trẻ đã có những nhận thức nhất định về hình học, phân loại, thứ tự. Do đó, việc bồi dưỡng tư duy toán học ngay từ khi trẻ 3 tuổi là điều hết sức cần thiết.
"Dán Hình Cừu Vui Vẻ Và Sói Xám - 4 Bước Dạy Toán Vỡ Lòng Cho Trẻ Để Bé Học Giỏi Và Thông Minh" giúp khơi gợi tư duy toán học của trẻ làm mục tiêu tối thiểu, lấy yêu cầu cơ bản trong kỳ thi đầu vào của các trường tiểu học điểm làm mục tiêu cao nhất, căn cứ vào quy luật khả năng nhận thức và trí tuệ của trẻ để chia những kiến thức và kỹ năng toán học mà trẻ trong giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi cần có được thành 4 cấp độ, 4 bước nhận thức và hơn 10 tri thức cơ bản, kết hợp lồng ghép hình tượng nhân vật Cừu Vui Vẻ, Sói Xám và những tình tiết trong bộ phim hoạt hình được các bé yêu thích vào trong các bài học. Cuốn sách có các trò chơi học toán, vừa truyền tải kiến thức lại vừa mang tính chất như những câu chuyện thú vị, tạo cho trẻ một môi trường trực quan, giúp trẻ được học tập một cách nhẹ nhàng, linh hoạt. Thông qua các trò chơi, tiếp thu được những kiến thức và kỹ năng toán học cần thiết.

Xin trân trọng giới thiệu!