www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỌC CÁCH LÀM PHIM HOẠT HÌNH TRÊN MÁY TÍNH

Tác giả: Minh Trung, Lưu Vĩnh
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:69,000
Giá bán:69,000
Năm xuất bản: Quý II / 2011

Nếu bạn mơ ước trở thành một nhà làm phim hoạt hình chuyên nghiệp hay mong muốn khám phá lĩnh vực làm phim khá ấn tượng này, quyển sách "Học Cách Làm Phim Hoạt Hình Trên Máy Tính" được biên soạn chính là dành cho bạn. Sách có bố cục rõ ràng, các chỉ dẫn từng bước kèm theo các ví dụ trực quan sinh động về mọi thứ bạn cần thực hiện để có được một sản phẩm hoạt hình như mơ ước...

Nếu bạn mơ ước trở thành một nhà làm phim hoạt hình chuyên nghiệp hay mong muốn khám phá lĩnh vực làm phim khá ấn tượng này, quyển sách "Học Cách Làm Phim Hoạt Hình Trên Máy Tính" được biên soạn chính là dành cho bạn.
Sách gồm 2 phần.
Phần 1 trình bày những vấn đề căn bản về hoạt hình và cách để trở thành một nhà làm phim hoạt hình.
Phần 2 nêu ra những nguyên tắc hoạt hình đồng thời hướng dẫn toàn bộ quy trình để làm ra một bộ phim hoạt hình ấn tượng. Sách được thiết kế theo phương pháp dễ học dễ hiểu nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tiếp cận hơn với ngành làm phim hoạt hình trong môi trường gia đình hay môi trường công ty.
Sách có bố cục rõ ràng, các chỉ dẫn từng bước kèm theo các ví dụ trực quan sinh động về mọi thứ bạn cần thực hiện để có được một sản phẩm hoạt hình như mơ ước.