www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGHỆ THUẬT ĐUA XE TRONG MƯA

Tác giả: Garth Stein - Dịch: Thiên Nga
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: 2011

Có một chú chó con sinh ra trên đồng cỏ, thỏa thuê sống giữa không gian mênh mông. Một ngày, chú được một vận động viên đua xe mua về, đặt tên là Enzo, từ đây, thế giới rộng lớn mở ra với chú… Chú hiểu rằng không nên quanh quẩn bên bàn ăn khi chủ dùng bữa, và chú cũng học được những điều lớn lao hơn như tình yêu thương và những thăng trầm của cuộc sống. Đặc biệt, chú cũng mê đua xe nhất trên đời, nhất là đua xe trong mưa, đòi hỏi thông minh khéo léo can trường - là những điều phải có để sống giữa cuộc đời vốn không thiếu những “cơn mưa” này...

Có một chú chó con sinh ra trên đồng cỏ, thỏa thuê sống giữa không gian mênh mông. Một ngày, chú được một vận động viên đua xe mua về, đặt tên là Enzo, từ đây, thế giới rộng lớn mở ra với chú… Chú hiểu rằng không nên quanh quẩn bên bàn ăn khi chủ dùng bữa, và chú cũng học được những điều lớn lao hơn như tình yêu thương và những thăng trầm của cuộc sống. Đặc biệt, chú cũng mê đua xe nhất trên đời, nhất là đua xe trong mưa, đòi hỏi thông minh khéo léo can trường - là những điều phải có để sống giữa cuộc đời vốn không thiếu những “cơn mưa” này. Cùng Danny và gia đình bé nhỏ của ông, Enzo đã trải qua biết bao thời khắc hạnh phúc lẫn đau khổ mất mát. Và trong chú luôn cháy bỏng một khát khao: “Có lần tôi đã xem một phim tài liệu. Nó nói về loài chó ở Mông Cổ. Nó nói là kiếp sau của một con chó – một con chó đã sẵn sàng bỏ lại bản tính chó của mình - là người. Tôi đã sẵn sàng.”

* Đôi nét về tác giả:
Garth Stein, nhà văn Mỹ, sinh năm 1964 tại California. Ông tốt nghiệp Đại học Columbia năm 1987, chuyên ngành Ngữ văn, sau đó giành tiếp bằng thạc sĩ Điện ảnh. Ngoài tác phẩm bestseller, Nghệ thuật đua xe trong mưa (2008), ông còn là tác giả của các tiểu thuyết How Evan Broke His Head and Other Secrets và Ravel Stole the Moon, cùng vở kịch Brother Jones. Garth Stein còn là nhà làm phim tài liệu, đạo diễn, nhà sản xuất, và đồng sản xuất một số phim đoạt giải thưởng, trong đó có phim ngắn The Lunch Date (Oscar 1990). Hiện ông sống tại Seattle cùng vợ con và một chú chó.