www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


"TA LÀ AI?" - THÔNG TỎ SỰ HIỂU LẦM SAU HÀNG NGÀN NĂM (Tủ Sách Duy Tuệ - Dành Cho Những Người Thực Sự Muốn Thay Đổi Đời Mình) - Kèm Audio CD

Tác giả: Duy Tuệ
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: Quý III / 2011

"Không có sự màu nhiệm nào có thể vĩ đại hơn việc biết mình là ai, mình là cái gì, cái gì là mình. Không có tôn giáo nào hay hơn những điều này, không có gì quý hơn những điều này và không có đức tin nào giá trị hơn đức tin vào sự thấy biết và tình yêu". "Ta Là Ai" được giới thiệu rộng rãi với các bạn đọc Việt Nam và thế giới, để thông điệp của tác giả sớm được đón lấy, để mỗi người có thể lái chiếc thuyền của mình bền vững trên biển đời bấp bênh ở thế gian hiện tại và sau này...!



"Không có sự màu nhiệm nào có thể vĩ đại hơn việc biết mình là ai, mình là cái gì, cái gì là mình. Không có tôn giáo nào hay hơn những điều này, không có gì quý hơn những điều này và không có đức tin nào giá trị hơn đức tin vào sự thấy biết và tình yêu".
Nội dung sách giúp bạn khám phá thế giới đầu óc huyền bí của con người, để tỏ tường và làm chủ chính nó, để luôn thấy rõ mọi vấn đề của cuộc sống đang diễn ra trong và với (hay quanh) bạn. Từ đó, tầm nhìn hay khả năng thấy biết (trí thấy của riêng bạn), sự sáng tạo ngoài phạm vi đầu óc con người được kích hoạt và tuôn chảy, sự thông cảm và tình yêu thương vô điều kiện dâng trào.
"Ta Là Ai" được giới thiệu rộng rãi với các bạn đọc Việt Nam và thế giới, để thông điệp của tác giả sớm được đón lấy, để mỗi người có thể lái chiếc thuyền của mình bền vững trên biển đời bấp bênh ở thế gian hiện tại và sau này.

MỤC LỤC:
Thay lời tựa
Vài điểm lưu ý khi đọc tác phẩm của tác giả Duy Tuệ
Về "Ta Là Ai?...
I. Con đường đến với Đức Phật
II. Cuộc sống của người Phật tử tu tại gia
III. Ta là ai?
IV. Liên Hoa Pháp - Chuyển kiếp hiện tiền từ bất an đến mãn nguyện
Xin trân trọng giới thiệu!