www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SÁCH TRẮNG VỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM 2011 (CD kèm theo)

Tác giả: Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:200,000
Giá bán:200,000
Năm xuất bản: Quý III / 2011

"Sách Trắng về CNTT-TT Việt Nam 2011" là tài liệu quan trọng khẳng định sự phát triển của CNTT-TT Việt Nam; là cơ sở để các cơ quan quản lý nhà nước nghiên cứu xây dựng chính sách; là tài liệu tham khảo cần thiết cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạch định chiến lược kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực CNTT-TT tại Việt Nam.

Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ, thực sự trở thành một phần quan trọng của hạ tầng kinh tế quốc dân, đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước. Theo đó, nhu cầu tìm hiểu thông tin, số liệu chính thức về hiện trạng các lĩnh vực của ngành CNTT-TT Việt Nam ngày càng lớn. Trước tình hình đó, từ năm 2009, Sách Trắng về CNTT-TT Việt Nam đã được biên soạn, xuất bản và phát hành, được cộng đồng CNTT-TT trong và ngoài nước đánh giá cao. Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2011, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông tiếp tục xuất bản sách trắng về CNTT-TT Việt Nam (có CD kèm theo) do Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT và Bộ Thông tin và Truyền thông cùng với các Bộ, ngành liên quan, các địa phương, các Hiệp hội ngành nghề về CNTT-TT biên soạn.
"Sách Trắng về CNTT-TT Việt Nam 2011" là bức tranh tổng thể về hệ thống tổ chức và hiện trạng phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam trên các lĩnh vực: cơ sở hạ tầng CNTT-TT; công nghiệp CNTT, bưu chính, viễn thông; ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước; nguồn nhân lực CNTT; an toàn thông tin. Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp hệ thống chính sách, văn bản pháp luật về CNTT-TT; các hoạt động hợp tác quốc tế của Việt Nam về CNTT-TT; các sự kiện CNTT-TT nổi bật; các tổ chức, doanh nghiệp CNTT-TT hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, Sách Trắng về CNTT-TT Việt Nam 2011 cập nhật, bổ sung những nội dung mới như đánh giá tổng kết sự phát triển của CNTT-TT trong 10 năm thực hiện Chỉ thị 58-CT/TW; giới thiệu về Đề án Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT-TT được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2010; các báo cáo phân tích, đánh giá tình hình phát triển của các lĩnh vực CNTT-TT.
Cuốn sách là tài liệu quan trọng khẳng định sự phát triển của CNTT-TT Việt Nam; là cơ sở để các cơ quan quản lý nhà nước nghiên cứu xây dựng chính sách; là tài liệu tham khảo cần thiết cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạch định chiến lược kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực CNTT-TT tại Việt Nam.