www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


AI LÀ AI CỦA AI?

Tác giả: Tiên Chanh
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:100,000
Giá bán:100,000
Năm xuất bản: Quý III / 2011

Có bao nhiêu cuộc tình, ngược xuôi ngang dọc khi quay trở về, vẫn gặp đúng người ấy? Có bao nhiêu mối tình, mà chúng ta có thể trở thành người duy nhất của đối phương? Trong tình yêu, bạn đng là cái bóng của ai và ai đang là cái bóng của bạn?....Thời trẻ, người ta thường đưa tình yêu lên mức cao nhất, nhưng có ai biết... sau một tình yêu đã lên đến cực hạn là nỗi đau cũng lên đến đỉnh điểm?

Thời trẻ, người ta thường đưa tình yêu lên mức cao nhất, nhưng có ai biết... sau một tình yêu đã lên đến cực hạn là nỗi đau cũng lên đến đỉnh điểm?
Có bao nhiêu cuộc tình, ngược xuôi ngang dọc khi quay trở về, vẫn gặp đúng người ấy? Có bao nhiêu mối tình, mà chúng ta có thể trở thành người duy nhất của đối phương? Trong tình yêu, bạn đng là cái bóng của ai và ai đang là cái bóng của bạn?
Hà Thích, anh đi đã bao lâu rùi? Sắp bốn năm rồi nhỉ? Thật sự anh sẽ không quay về nữa ư? Anh có biết em sống ở đây rất vất vả không? Cô đơn, mệt mỏi... Nếu anh không quay về, có lẽ em sẽ không đợi nổi nữa.
....
Bốn năm rồi, anh phũ phàng đến nỗi, một cuộc điện thoại cũng không gọi cho em. Khi em ôm  chú khỉ bông anh tặng lẩm bẩm một mình, anh đã ở đâu? Khi em ôm bụng co rúm người trên giường, anh đã ở đâu? Khi em đối diện với căn phòng lạnh lẽo, muốn khóc mà không rơi nổi một giọt nước mắt, anh đã ở đâu?