www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÉ HỌC VẼ BỐN MÙA - MÙA XUÂN (Dành Cho Trẻ 3 - 7 Tuổi)

Tác giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: 2011

Bộ sách Bé học vẽ bốn mùa gồm 4 cuốn hướng dẫn vẽ theo chủ đề các mùa trong năm. Đây là bộ sách được thiết kế và trình bày sinh động, ngộ nghĩnh nhằm kích thích khả năng quan sát cuộc sống của trẻ, đồng thời giúp trẻ mang những trải nghiệm cuộc sống vào những bức tranh đầy sáng tạo.

Vẽ là một trong những con đường phát triển trí tuệ quan trọng cho trẻ. Thông qua vẽ, trẻ học được cách thể hiện cách nhìn thế giới theo cách của riêng mình, đồng thời các bậc phụ huynh có thể kiểm tra lại kiến thức của trẻ về khả năng nhận thức các thuộc tính của sự vật hiện tượng như hình dạng, màu sắc, sự liên tưởng, sắp xếp...Có thể nói, thông qua học vẽ, trẻ có thể học cả nghệ thuật và giá trị của cuộc sống.
Bộ sách Bé học vẽ bốn mùa gồm 4 cuốn hướng dẫn vẽ theo chủ đề các mùa trong năm. Đây là bộ sách được thiết kế và trình bày sinh động, ngộ nghĩnh nhằm kích thích khả năng quan sát cuộc sống của trẻ, đồng thời giúp trẻ mang những trải nghiệm cuộc sống vào những bức tranh đầy sáng tạo. Hy vọng bộ sách sẽ là người bạn đồng hành thân thiết cùng trẻ tích lũy khả năng vẽ và biến trải nghiệm cuộc sống thành những bức tranh sống động, vui tươi, qua đó có thể kích thích sáng tạo và ham tìm hiểu ở trẻ.