www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH THƯ TÍN THƯƠNG MẠI HOA - VIỆT

Tác giả: Biên dịch: Trương Văn Giới - Giáp Văn Cường - Phạm Thanh Hằng
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:42,000
Giá bán:42,000
Năm xuất bản: Quý II / 2006

Quyển Giáo trình thư tín thương mại Hoa-Việt với 4 chương -31 bài sẽ lần lượt giới thiệu với các bạn những loại thư tín thương mại thông dụng, từ những loại thư dùng trong giao dịch quốc tế, lời chào mừng đến những văn bản quảng cáo sản phẩm, đặc biệt là những thư tín nghiệp vụ ngoại thương. Các bạn sẽ được tìm hiểu về cách thức đặt hàng, báo giá, đều tra tín dụng, mở đại lý....

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Hoa trong giao dịch ngoại thương ngày càng lớn, nhất là giao dịch bằng hình thức văn bản, thư tín. Quyển Giáo trình thư tín thương mại Hoa-Việt với 4 chương -31 bài sẽ lần lượt giới thiệu với các bạn những loại thư tín thương mại thông dụng, từ những loại thư dùng trong giao dịch quốc tế, lời chào mừng đến những văn bản quảng cáo sản phẩm, đặc biệt là những thư tín nghiệp vụ ngoại thương. Các bạn sẽ được tìm hiểu về cách thức đặt hàng, báo giá, đều tra tín dụng, mở đại lý. Thông qua giáo trình, người học không những nắm được những kiến thức về ngôn ngữ thuộc chuyên ngành kinh tế , ngoại thương mà còn phần nào biết áp dụng có hiệu quả những kiến thức này trong các hoạt động thực tế.
Mỗi bài trong giáo trình đều bao gồm 4 phần:
- Hướng dẫn: giải thích tác dụng, đặc điểm, cách viết và những điều cần lưu ý trong từng loại thư tín.
- Thư mẫu: đưa ra 3-4 bài thư mẫu tiêu biểu với ngữ cảnh gần gũi để người đọc dễ nắm vững, dễ mô phỏng, sau mỗi bài đều có phần từ mới.
- Giải thích những từ ngữ thường dùng: nêu lên những từ ngữ, mẫu câu đặc trưng trong từng loại thư tín, có giải thích và mở rộng.
- Luyện viết: căn cứ vào nội dung từng bài, đưa ra tình huống cụ thể để người học vận dụng tri thức trong bài để luyện tập.
Phần phụ luc cuối giáo trình là một bảng từ, tập hợp những từ mới, những thuật ngữ thư tín thương mại trong giáo trình, hỗ trợ cho các bạn trong việc tra cứu hệ thống lại vốn từ.
Mong rằng cuốn sách sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng tiếng Hoa trong giao dịch ngoại thương và người học tiếng Hoa muốn tìm hiểu, nâng cao trình độ tiếng Hoa của mình trong lĩnh vực thương mại.