www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ SỐNG

Tác giả: Sapphire - Dịch giả: Vân Anh
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: 2011

Đây là cuốn nhật ký chân thực của Precious Jone - một cô gái da đen 16 tuổi mù chữ. Câu chuyện đầy nước mắt của cô đã chinh phục được hàng triệu trái tim độc giả trên khắp thể giới, bởi nó chứa đựng những cảm xúc chân thành và một nghị lực phi thường trước những bất hạnh tột cùng của cuộc đời.

Đây là cuốn nhật ký chân thực của Precious Jone - một cô gái da đen 16 tuổi mù chữ. Câu chuyện đầy nước mắt của cô đã chinh phục được hàng triệu trái tim độc giả trên khắp thể giới, bởi nó chứa đựng những cảm xúc chân thành và một nghị lực phi thường trước những bất hạnh tột cùng của cuộc đời. Cô sống dưới một mái nhà có cả cha lẫn mẹ, nhưng lại phải chịu những đòn tra tấn khủng khiếp về tinh thần và thể xác bởi chính cha mẹ ruột của mình. Hai lần cô có thai là hai lần cô bị cha đẻ hãm hiếp. Sự hiểu biết còn hạn chế khiến sự thật về cô nhanh chóng bị bại lộ, cô bị nhà trường đuổi học. Cuộc đời tưởng chừng như không có lối thoát đối với cô gái mù chữ ấy, nhưng cô chưa bao giờ tuyệt vọng. Cô đã đứng dậy từ trong bóng tối, nỗi đau, sự bất lực để bước đi và vươn tới một cuộc sống tươi đẹp hơn. Tưởng như cuộc đời đã công bằng hơn với cô và những đứa con của cô, vậy mà trớ trêu thay, nghị lực phi thường của cô lại bị thử thách một lần nữa khi cô biết tin cha đẻ của mình vừa qua đời vì căn bệnh thế kỷ HIV...
Năm 2009, tác phẩm đã được dựng thành phim với tên gọi Precious, và ngay sau đó, Precious đã gặt hái được nhiều thành công với các giải Oscar, giải thưởng Spirit... và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.