www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN ĐÔI - KHÚC TÌNH TỰ - (Tặng 32 Trang Quà Tặng 4 Màu)

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2011

9 cặp truyện đôi mới toanh từ 9 tác giả được yêu thích nhất trong bộ sách nổi tiếng: HÃY NÓI YÊU THÔI, ĐỪNG NÓI YÊU MÃI MÃI tái ngộ tại tập truyện đặc biệt này.
Phan Hồn Nhiên, Hoàng Anh Tú và Ploy- 3 cây bút đinh được bạn đọc “phong thần” là “Bộ 3 phép thuật” với những sáng tác đỉnh cao của mình. Dồn nén và bùng nổ trong tập sách “lạ” và “độc đáo” này.

Slogan:Ngọt Ngào Vị Nụ Hôn Đầu Và Ấm Áp Như Những Chiếc Ôm Từ Đằng Sau

32 trang quà tặng ắp đầy cảm xúc của:
... những nụ hôn dưới mưa...
... những nụ hôn vội vã và cuống quýt như thể tan lẫn vào trong nhau...
... những cái ôm từ đằng sau thật chặt...
... những lời thì thầm rót vào tai bạn rằng họ yêu bạn nhiều đến thế nào...
...

Cảnh báo: Cuốn phụ kiện có thể khiến bạn ngẩn ngơ và ngây ngất!

Những cặp truyện đôi ngọt ngào và hấp dẫn
... của các cây bút đã được hàng triệu bạn đọc trẻ yêu mến: Phan Hồn Nhiên, Hoàng Anh Tú, Ploy, An Yên, Đinh Lê Hương, Phan Ý Yên, Minh Nhật... bằng những cặp đôi sáng tác mới nhất.

Cảnh báo:Mỗi cặp truyện đôi sẽ dẫn bạn vào một thế giới riêng với những cung bậc cảm xúc rất khác biệt. Hãy chuẩn bị nhập vai cho mỗi cặp truyện.

Đặc biệt bìa sách kỳ này không chỉ là một bìa sách đẹp mà nó còn là một trò chơi tương tác rất dễ thương. Bạn có thể sử dụng chính bìa sách để nói riêng cùng ai đó tình cảm của bạn, mong muốn của bạn.


TÌNH HÌNH TỪ “BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG”
An Yênsau thành công từ tập 3 TRÁI TIM TỈNH THỨC với truyện ĐỨT GÃY được bạn đọc yêu thích (số vote còn cao hơn cả truyện của Ploy, Phan Hồn Nhiên) đã chính thức nộp cặp truyện mới nhất của mình. Sẽ tiếp tục khiến bạn đọc mê đắm đấy! An Yên thần tượng Hoàng Anh Tú và Ploy song tập sách mới này, e rằng cả 2 thần tượng của cô nàng sẽ phải mệt hơi để khẳng định đẳng cấp thần tượng là cái chắc.
Đinh Lê Hương- cây bút teenstory đầu tiên của 2! sau 10 năm “quy ẩn- gác bút” đã quay trở lại với TRUYỆN ĐÔI- TỰ TÌNH KHÚC bằng một cặp truyện viết cách nhau đúng 10 năm.
Minh Nhật- Hoàng Tử Teenstoryvà Phan Ý Yên “Em là để Yêu” cũng úp mở về cặp truyện của mình đầy tự tin.

TIN MẬT TỪ “BỘ 3 PHÉP THUẬT”
Phan Hồn Nhiênđang dự một khóa học bên Mỹ về viết văn và cặp truyện đôi kỳ này của chị sẽ là kết quả của khóa học ấy.
Hoàng Anh Túchuẩn bị tung ra một khái niệm mới: ĐÁM- LƯNG- CHỪNG. Giống như BỌN- NGƯỜI- XÁM, ĐÁM LƯNG CHỪNG sẽ khiến bạn giật mình vì thấy hóa ra họ rất đông. Những người trẻ chết lâm sàng này sẽ xuất hiện trongTRUYỆN ĐÔI- TỰ TÌNH KHÚC
Ployvẫn kiên quyết giữ bí mật đến phút chót song cũng khẳng định rằng một Ploy bạo liệt và cuốn hút sẽ không chịu thua ai.

Ngoài 7 ngôi sao sáng giá nhất hiện nay trên văn đàn thìTRUYỆN ĐÔI- TỰ TÌNH KHÚCcòn những tác giả khác cũng rất hot như Đông Vy, Dương Thụy… Họ cũng sẽ xuất hiện bằng những sáng tác rất bản sắc.

TậpTRUYỆN ĐÔI- TỰ TÌNH KHÚCtiếp tục tập hợp những truyện ngắn mới, lạ, hấp dẫn cùng những minh họa không thể ngưng sững sờ của các họa sỹ từ báo Hoa Học Trò.