www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TƯỞNG LÀ CHUYỆN NHỎ ( Trọn bộ 5 cuốn)

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:90,000
Giá bán:90,000
Năm xuất bản: 0

Một đứa trẻ hiểu rõ bản thân mình sẽ lớn lên an toàn và tự tin hơn.  Tại sao lại hờn dỗi, tại sao lại cãi mẹ, tại sao lại nói dối, thế nào là công bằng, không công bằng… Tưởng là chuyện nhỏ sẽ giúp trẻ hiểu được phản ứng của mình, khám phá những gì diễn ra trong bản thân cũng như xung quanh mình. Trẻ sẽ hiểu mình hơn, sẽ đồng cảm với nhân vật “mình” trong chuyện, dễ dàng nghe theo lời khuyên-tâm sự chân thành của “chúng mình” và từ đó bước vào cuộc sống vững vàng hơn.

Tác giả

CATHERINE DOLTO là tác giả của rất nhiều bộ sách dành cho lứa tuổi nhi đồng, thiếu niên và cả tuổi trưởng thành.

Catherine bắt đầu trở thành « bác sĩ » Dolto ngay sau khi tốt nghiệp ngành sân khấu và xã hội học, hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng mối quan tâm lớn nhất của bà chính là trẻ em.

Kể từ năm 1980 bà bắt đầu công việc tư vấn tâm lý cho các cặp vợ chồng sắp có con và các trẻ nhỏ trong suốt những năm đầu đời của chúng.

Catherine Dolto có khả năng giao tiếp với trẻ em, hỗ trợ và tư vấn tâm lý cho trẻ bởi bà tin chắc rằng khi trẻ được trang bị những kiến thức bổ ích thì sẽ phát triển tốt hơn... Bà luôn luôn là người kiên nhẫn với mọi lứa tuổi.