www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THẺ YÊU THƯƠNG

Tác giả: 0
Nhà xuất bản:
Giá bìa:192,000
Giá bán:172,800
Năm xuất bản: 0

Cuộc sống ngày càng bận rộn và chúng ta ngày càng phải đối mặt với nhiều căng thẳng mệt mỏi. Có đôi khi ta thấy cuộc sống của mình đầy những chán nản, mệt mỏi, thấy mình thật cô đơn và lạc lõng. Làm thế nào để thay đổi cuộc sống này đây?

 Bộ thẻ yêu thương với 3 nội dung : Yêu bản thân, Kiểm soát Stress và Lòng biết ơn


Câu trả lời bắt đầu chính từ việc tạo lập và nuôi dưỡng những thói quen tốt của mình. Bộ sản phẩm “
Thẻ yêu thương” của XBOOK sẽ là một người bạn đồng hành thân thiết với bạn để xây dựng những thói quen tốt của bản thân.

Maxwell Maltz -bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kì, tác giả cuốn “Tâm lý – Điều khiển” (1960) đã chỉ ra rằng: nếu muốn tạo dựng một thói quen, bạn phải làm nó trong ít nhất 21ngày liên tục. Dựa trên ý tưởng đó, 30 tấm “Thẻ yêu thương” là 1 hành trình 30 ngày giúp bạn nhận thấy sẽ thay đổi rõ rệt trong cuộc sống của mình từ những thói quen của bản thân.

  

           Ảnh minh họa


Thẻ yêu thương” tập trung vào 3 chủ đề chính: “Yêu bản thân”, “Kiểm soát stress” và “Lòng biết ơn”.

Hãy bắt đầu với những tấm thẻ “Yêu bản thân”. Yêu bản thân không có nghĩa là ích kỉ, chỉ biết đến cá nhân mình, mà yêu bản thân là để biết yêu người khác. Yêu bản thân là sống có trách nhiệm với mình, chính đó là động lực của những ước mơ, đam mê trong bạn. Đồng thời, nhận thức được sự khác biệt, chấp nhận những hạn chế của bản thân sẽ khiến ta có cái nhìn bao dung hơn đối với người khác. Cho đi tức là nhận lại, và bạn sẽ thấy cuộc sống này đáng trân trọng biết nhường nào.

Bên cạnh những góc tươi sáng của cuộc sống, bản thân ta vẫn phải đối diện với stress. Stress là một phần tất yếu, nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi chúng ta có khả năng kiểm soát được stress, tận dụng những tác động tích cực và hạn chế những mặt tiêu cực của nó. Bộ thẻ “Kiểm soát stress” sẽ cho bạn những lời khuyên để tìm thấy sự cân bằng và tăng hiệu quả trong công việc và cuộc sống.

Ảnh minh họa 

- Mỗi ngày 1 tấm thẻ để yêu thêm cuộc sống -

Cuối cùng, để làm tròn đầy cuộc sống này, bạn đừng quên “Lòng biết ơn”. Mọi người, mọi sự sống trên Trái đất này đều không hề độc lập mà luôn gắn bó với nhau trong một tổng thể hài hòa. Có lòng biết ơn, bạn sẽ thấy mình thật giàu có và may mắn khi được tận hưởng thật nhiều điều từ cuộc sống. Và bạn sẽ thấy cuộc sống mà mình đang có mới đáng trân trọng biết bao.

 

            Ảnh minh họa
Sử dụng “Thẻ yêu thương” như thế nào sẽ giúp tôi xây dựng những thói quen đó?

30 tấm thẻ tương ứng với 30 ngày trong hành trình xây dựng thói quen. Mỗi thẻ được thiết kế 2 mặt. Mặt thứ nhất là nội dung thẻ, hay chính là thông điệp mà “vũ trụ” muốn gửi đến bạn. Mặt thứ hai chính là nhật kí dành để bạn ghi chép lại xem ngày hôm đó, mình đã thực hiện thông điệp đó như thế nào. 

 

                Ảnh minh họa 

- Thẻ yêu thương chính là cuộc chuyện trò giữa bạn và chính bản thân mình - 

 

              Ảnh minh họa 

Dù bận rộn đến đâu thì mỗi buổi sáng, trước khi bắt đầu một ngày mới, hãy tìm cho mình 1 lời khuyên trong mỗi bộ thẻ. Bạn có thể rút theo thứ tự hoặc rút ngẫu nhiên 1 thẻ để mang theo mình, hay kẹp vào cuốn sách mà mình yêu thích để luôn nhắc nhở bản thân làm theo lời khuyên đó. Và buổi tối, trước khi chìm vào giấc ngủ kết thúc một ngày, hãy luôn nhớ viết nhật kí ở mặt sau thẻ nhé. Đi hết hành trình 30 ngày liên tục như vậy, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi đáng kể trong suy nghĩ, tính cách và cả cuộc sống

Hãy tạo dựng những thói quen tốt, và bạn sẽ tìm thấy những niềm vui trong cuộc sống này! Click Mua Ngay để sở hữu bộ thẻ Yêu Thương đầy màu sắc!

                   Ảnh minh họa

 
               Ảnh minh họa