www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỘI NGŨ TRÍ THỨC BẬC CAO NGÀNH Y TẾ VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Y học
Giá bìa:350,000
Giá bán:350,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

sách “Đội ngũ trí thức bậc cao ngành Y tế Việt Nam hiện đại”. Bộ sách nhằm tập hợp thông tin về các trí thức bậc cao của ngành Y tế, những đóng góp trong nghiên cứu khoa học và đào tạo của các Giáo sư, Phó giáo sư, Viện sĩ, Tiến sĩ, đặc biệt giới thiệu những tác phẩm, công trình mà họ tâm đắc nhất, có nhiều đóng góp vào kho tàng khoa học kỹ thuật của ngành, phục vụ sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân .

Để xây dựng hoàn thiện tủ sách truyền thống của ngành Y tế và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nhà xuất bản Y học biện soạn và cho ra mắt bạn đọc tập 1 sách “Đội ngũ trí thức bậc cao ngành Y tế Việt Nam hiện đại”. Bộ sách nhằm tập hợp thông tin về các trí thức bậc cao của ngành Y tế, những đóng góp trong nghiên cứu khoa học và đào tạo của các Giáo sư, Phó giáo sư, Viện sĩ, Tiến sĩ, đặc biệt giới thiệu những tác phẩm, công trình mà họ tâm đắc nhất, có nhiều đóng góp vào kho tàng khoa học kỹ thuật của ngành, phục vụ sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân . Sách được biên soạn dựa theo thông tin do các tác giả, đơn vị hoặc gia đình tác giả cung cấp, vì vậy đây là một ấn phẩm có tính tư liệu cao và là công cụ phục vụ việc tra cứu liên quan đến lĩnh vực Y tế, Y học nuớc nhà.
Để tiếp tục xuất bản những tập tiếp theo, chúng tôi mong muốn và hy vọng nhận được sự cộng tác của các vị là đối tượng biên soạn của cuốn sách, nhưng chưa có tên trong dịp xuất bản lần này, tiếp tục gửi thông tin về Nhà xuất bản Y học, để có thể hoàn thiện bộ Tổng tập “Đội ngũ trí thức bậc cao ngành Y tế Việt Nam hiện đại”.