www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Bộ Sách Valentine 2012 - Trái Tim Có Nắng (Bộ 3 Cuốn)

Tác giả: Rachel Gibson. Hoa Nam. Cecelia Ahern; Dịch giả: Nhiều Dịch Giả.
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:222,000
Giá bán:222,000
Năm xuất bản: 2012

Bộ sách Valentine - Trái Tim Có Nắng (Bộ 3 cuốn)
1. Còn đó đam mê
2. Chuyện tình lệ giang
3. Nơi cuối cầu vòng

Bộ sách Valentine - Trái Tim Có Nắng (Bộ 3 cuốn)

1. Còn đó đam mê

Georgeanne Howard, một cô gái miền Nam nước Mỹ xinh đẹp đã bỏ trốn khỏi đám cưới khi nhận ra mình không thể lấy một người đáng tuổi ông nội, dù ông ta có giàu đến đâu. John Kowalsy, một cầu thủ khúc côn cầu hấp dẫn, đã vô tình giúp cô trốn thoát. Không may thay, John khi ấy không phải một hiệp sĩ giáp bạc mà chỉ là một tay chơi có hạng. Nhưng trước mắt họ là một đêm dài - một đêm quá nồng nực để cưỡng lại cám dỗ.

2. Chuyện tình lệ giang

Chuyện tình Lệ Giang là bức tranh nội tâm tinh tế mà nhiều góc độ của người đàn ông trong tình yêu. Cuốn sách vừa xuất bản đã nhanh chóng trở thành tiểu thuyết best-seller ở Trung Quốc năm 2009, và làm dấy lên trào lưu du lịch Lệ Giang của các bạn trẻ tại nước này. Hoa Nam, sinh năm 1974, nhà thiết kế thương hiệu thời trang ttdou.com, ông chủ một công ty xuất bản lớn có chi nhánh tại Bắc Kinh và Thượng Hải, người sáng lập công ty tư vấn kinh doanh Huayuhua Thượng Hải, một trong những công ty tư vấn thu phí đắt nhất và thành công nhất Trung Quốc.

3. Nơi cuối cầu vòng

Nơi cuối cầu vòng, cuốn tiểu thuyết được viết lên từ những dòng thư, những cuộc chat và những tấm bưu thiếp các nhân vật trao gửi cho nhau qua bao năm tháng, đã tiếp tục đưa Cecelia Ahern trở thành một tác giả bestselling trên toàn thế giới, và mang về cho cô giải thưởng German Corine Award vào năm 2005.

Bảy năm sau ngày lạnh lùng bỏ cô lại ở sân bay, John lại quyết định bước chân vào cuộc đời Georgeanne lần nữa. Liệu cô có để điều đó xảy ra? Một cuộc chiến giành quyền nuôi con sẽ hủy hoại cuộc đời cô, hay chỉ là một thử thách nữa dành cho một Georgeanne giờ đã trưởng thành và mạnh mẽ? Với một cái nhìn sâu hơn vào quá khứ, đó có là cơ hội cho một tình yêu nồng nhiệt bất chấp ý chí của cả hai?

".... Có gì đó rất kỳ lạ đang xảy ra với cuộc đời em, Stephanie ạ. Em một ngươi bạn trai yêu em và em cũng yêu anh ấy, em sắp làm việc ở một khách sạn trong mơ, Katie thật xinh xắn và khoẻ mạnh và ngộ nghĩnh, và cuối cùng em đã cảm thấy mình là một bà mẹ tốt. Em thấy hạnh phúc. Em muốn tận hưởng cảm giác này và say sưa với vận may của mình, nhưng có gì đó ở sâu thẳm trong em cứ không yên thế nào ấy. Có một giọng nói thì thầm với em "Mọi sự quá hoàn hảo". Gần như cảm giác về sự bình lặng trước cơn bão vậy.Có phải đây là cách một cuộc đời bình thường cần phải thế không? Vì em đã quen với các tấn bi kịch rồi. Em đã quen với những thứ từ chối đi vào đúng con đường của em. Em đã quen với việc phải vật lộn, rên rỉ và khóc than trên chặng đường đi đến một cái gì  đó không chính xác là cái em muốn mà chỉ đơn giản là cái diễn ra.

Đây không phải là cái sẽ "diễn ra", đây là sự hoàn hảo, chính xác là cái em muốn. Em muốn được ai đó yêu, em muốn Katie ngừng phân vân tự hỏi có phải là lỗi của nó không khi nó không có bố như tất cả những đứa trẻ khác, em muốn cảm thấy rằng hai bọn em không chỉ thuộc về nhau mà trên đời này còn có người khác chấp nhận bọn em trong đời anh ta nữa, em đã muốn thấy mình quan trọng, em đã muốn cảm thấy mình là ai đó, em đã muốn rằng nếu em gọi điện báo nghỉ ốm thì người ta sẽ nhớ em. Em đã muốn không thấy tủi thân nữa, và em đã có được những điều đó.