www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHIM SẺ BAN MAI (Tập 1)

Tác giả: Girlne Ya. - Dịch giả: Lina Nguyễn.
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:44,000
Giá bán:44,000
Năm xuất bản: 0

Câu chuyện kể về Mã Thu Thu, một nữ sinh trung học yếu đuối, nhút nhát và đa sầu đa cảm. Thu Thu sống khép kín, hầu như không có bạn bè, lúc nào cũng chỉ thui thủi một mình. Từ nhỏ đến lớn, lúc ở trường, cô luôn là đối tượng bị bạn bè trêu chọc. Còn ở nhà thì cô cũng luôn bị hai ông anh trai bắt nạt suốt ngày. Ngay cả bố mẹ cũng chẳng hi vọng gì vào cô con gái nhỏ của mình.

Thế rồi dường như định mệnh sắp đặt, Thu Thu tình cờ gặp một chàng trai bí ẩn. Và chính chàng trai đó đã cho cô dũng khí, niềm tin và hi vọng của con người thấy tia sáng khi đang lạc dưới đường hầm tăm tối.

Cuộc sống thật kì diệu, chỉ cần một bước ngoặt bất ngờ, bạn sẽ tới ngã rẽ mà đến bản thân cũng không thể ngờ được. Thu Thu đã thi đỗ vào trường Tảo Xuyên, ngôi trường danh giá và là niềm ước mơ của bao nhiêu học sinh trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Tưởng rằng đến học ở ngôi trường mới, Thu Thu sẽ tìm được hạnh phúc của mình, nhưng số phận vẫn không mỉm cười với cô. Khi vào học ở ngôi trường quý tộc, cô vẫn lẻ loi và cô đơn như một chú chim sẽ đơn côi giữa bầy chim công sặc sỡ sắc màu. Thu Thu cố gắng ẩn mình và mong rằng sẽ được sống những tháng ngày bình yên ở trường.

Thế nhưng từ khi Thu Thu bị xếp ngồi giữa hai kì phùng địch thủ trường Tảo Xuyên là Mông Thái Nhất và Kim Ánh Minh, cuộc sống của cô không có ngày nào được sóng yên bể lặng. Hai anh chàng đình đám nhất trường này luôn bất hòa với nhau. Mông Thái Nhất là đại thiếu của gia tộc Mông Thừa lừng lẫy, tính tình nóng nảy, trẻ con, hiếu thắng. Còn Kim Ánh Minh, thiếu gia của gia tộc Kim – hậu duệ của một trong Tứ Đại Gia Tộc nổi tiếng học ở trường Tảo Xuyên lại lạnh lung như đá băng. Bên phải là “hoàng tử băng giá ” Kim Ánh Minh, bên trái là “thiếu gia bất trị” Mông Thái Nhất, Thu Thu đáng thương vô tình bị lôi vào cuộc chiến nảy lửa của họ, và là cái “bao tải” gánh chịu hậu quả do hai anh chàng không biết “trời cao đất dày” đó gây ra. Khó chịu là thế vậy nhưng mà người ngoài cuộc lại cho rằng Mã Thu Thu thật may mắn vì được gần gũi với cả hai anh chàng pro nhất trường . Chính vậy, nhiều người luôn ghen ghét, đố kị và tìm cách tẩy chay cô.

Và rồi một loạt những rắc rối đã xảy ra với Thu Thu. Nàng Chim Sẻ bé nhỏ bị cả trường đổ oan, phải cắn răng chịu đựng sự dè bỉu và bắt nạt của bạn bè… Đã có lúc cảm thấy không thể chịu đựng hơn nữa, cô bé Chim Sẻ với trái tim bị tổn thương đã định nhảy cầu tự vẫn.

Nhưng Thượng đế cũng xót thương cô bé Chim Sẻ tội nghiệp. Chính lúc đối mặt với cái chết, cô tình cờ gặp hai người lang thang tốt bụng dưới chân cầu. Họ đã giúp Thu Thu hiểu rằng cuộc sống là rất đáng quý trọng, con người ta cần dũng cảm đối mặt với tất cả, bởi hạnh phúc chỉ đến với những người biết chờ đợi và vươn lên. Lời động viên ấy đã thổi bùng khát vọng sống và tin tưởng vào tương lai sáng lạn của cô bé Chim Sẻ. Thu Thu quyết định quay lại trường Tảo Xuyên để làm lại từ đầu. Từ một cô bé yếu đuối, nhút nhát và cam chịu, Chim Sẻ đã trở nên mạnh mẽ, biết đấu tranh cho chính mình. Và nàng Chim Sẻ đã được đền đáp xứng đáng khi giành được trọn vẹn tình cảm của cả hai hoàng tử trường Tảo Xuyên - Mông Thái Nhất và Kim Ánh Minh. Hai chàng trai đã trở thành hai thiên thần hộ mệnh và luôn âm thầm gần bên để bảo vệ Chim Sẻ. Và Chim Sẻ ngày nào đã hóa thân thành Phượng Hoàng lộng lẫy, kiêu sa: