www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐANG YÊU

Tác giả: D H Lawrence. - Dịch giả: Hồ Anh Quang.
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:148,000
Giá bán:148,000
Năm xuất bản: 0

“Người đàn bà đang yêu” xuất bản năm 1920 được coi là phần tiếp theo của tác phẩm “Cầu vồng” cùng tác giả đã ra mắt trước đây. Nội dung tiểu thuyết tiếp tục kể về câu chuyện tình yêu của hai chị em nhà Brangwen với hai chàng trai độc đáo, hấp dẫn và có sức quyến rũ vô cùng mãnh liệt. Họa sĩ xinh đẹp Gudrun theo đuổi mối tình với một nhà tư bản tên Gerald. Còn cô chị Ursula lại yêu say đắm Birkin - một kẻ thông minh đến bất thường. Câu chuyện tình lãng mạn, nồng nàn nhưng cũng đầy trăn trở, đau đớn và giằng xé của những con người trẻ tuổi này diễn ra trong bối cảnh xã hội nước Anh trước chiến tranh thế giới lần thứ hai.

Trong “Người đàn bà đang yêu”, vấn đề tình yêu và tình dục đan xen hài hòa và được xem như hai màu sắc chủ đạo, nổi bật. Một thời gian dài trước đây, khi mới ra mắt, tác phẩm đã gây rất nhiều tranh cãi và phản ứng gay gắt trong dư luận. Nhưng cho đến hôm nay, chúng ta không thể nào phủ nhận được sự lôi cuốn và sức hấp dẫn vượt thời gian của cuốn tiểu thuyết này.

Năm 1998, “Người đàn bà đang yêu” được xếp thứ 49 trong số 100 cuốn tiểu thuyết hay nhất nước Anh. Và cái tên Lawrence trở thành một trong những cái tên quen thuộc đối với rất nhiều những độc giả yêu văn học ở khắp mọi nơi trên thế giới.