www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


777 MÓN ĂN BỔ DƯỠNG TRỊ BÁCH BỆNH

Tác giả: Ngọc Khánh
Nhà xuất bản: Dân trí
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: 2011

Cuốn sách “777 món ăn bổ dưỡng, trị bách bệnh” tuyển chọn 777 món ăn tinh xảo và hấp dẫn nhất, đủ các cách chế biến: xào, chiên, hầm, luộc, hấp, nộm… Các bà mẹ có thể tùy theo thời gian của mình để chế biến món ăn một cách linh hoạt. Những món ăn gia đình đơn giản, đầy đủ dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn. Cả gia đình thưởng thức những món ăn này trong không khí vô cùng thoải mái và ấm cúng...

Cuốn sách “777 món ăn bổ dưỡng, trị bách bệnh” tuyển chọn 777 món ăn tinh xảo và hấp dẫn nhất, đủ các cách chế biến: xào, chiên, hầm, luộc, hấp, nộm… Các bà mẹ có thể tùy theo thời gian của mình để chế biến món ăn một cách linh hoạt. Những món ăn gia đình đơn giản, đầy đủ dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn. Cả gia đình thưởng thức những món ăn này trong không khí vô cùng thoải mái và ấm cúng.
Chương món ăn giảm mỡ, giảm huyết áp, giảm lượng đường trong máu sẽ cung cấp cho các bạn những món ăn điểm tâm nhẹ, an toàn, là thực đơn lí tưởng cho người già.
Những món ăn nhuận tràng, mát vị, dưỡng phế, nhuận phế, dưỡng gan, thanh nhiệt tiêu độc, giúp những người cơ thể yếu, khó thích nghi với sự thay đổi của thời tiết..., yên tâm ăn uống và khỏe mạnh mỗi ngày.
Những món ăn giúp ngực săn chắc, giảm béo sẽ là món quà không thể thiếu cho chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin với sức khỏe và vẻ đẹp của mình.
Những món ăn chính ngon miệng được chọn lọc vô cùng phong phú, đa dạng.
Những món ăn hiện đại trong gia đình sẽ cung cấp cho bạn các món ăn, bánh, các loại trà và rượu hiện đại, giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.