www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


777 MÓN ĂN DINH DƯỠNG TĂNG CƯỜNG TRÍ THÔNG MINH CHO TRẺ

Tác giả: Ngọc Khánh
Nhà xuất bản: Dân trí
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: 2011

Cuốn “777 món ăn dinh dưỡng tăng cường trí thông minh cho trẻ” là cuốn sách giới thiệu các món ăn giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cân đối. Trẻ em đang ở giai đoạn phát triển nhanh, cơ thể cần hấp thu nhiều dinh dưỡng. Hơn nữa, cơ thể trẻ em yếu hơn người lớn, do vậy không nên dùng thuốc và thực phẩm phòng bệnh, mà nên bổ sung dinh dưỡng thông qua thực phẩm...

Cuốn “777 món ăn dinh dưỡng tăng cường trí thông minh cho trẻ” là cuốn sách giới thiệu các món ăn giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cân đối. Trẻ em đang ở giai đoạn phát triển nhanh, cơ thể cần hấp thu nhiều dinh dưỡng. Hơn nữa, cơ thể trẻ em yếu hơn người lớn, do vậy không nên dùng thuốc và thực phẩm phòng bệnh, mà nên bổ sung dinh dưỡng thông qua thực phẩm. Đây là phương pháp bồi bổ sức khỏe hiệu quả nhất, chỉ khi nào trẻ ăn uống đầy đủ, mới có được chế độ dinh dưỡng cân bằng, như vậy trẻ mới có sức khỏe để học tập và hoạt động.
Cuốn sách này ra đời xuất phát từ thực tế hiện nay trẻ em gặp rất nhiều triệu chứng như: thiếu canxi, thiếu kẽm, thiếu sắt, lười ăn, cơ thể suy nhược… Chúng tôi tin rằng những bà mẹ đang đau đầu trước tình trạng này của con mình thì hãy yên tâm, cuốn sách này sẽ giúp các bà mẹ giải quyết được những khó khăn đó. Cuốn sách cung cấp cho các bà mẹ rất nhiều món ăn thường ngày trong gia đình, những món cháo dinh dưỡng với mùi vị hấp dẫn, phù hợp với dạ dày còn non nớt của trẻ.
Cuốn sách còn cung cấp những món ăn chính với màu sắc đa dạng hấp dẫn, mùi vị thơm ngon để bé yêu nhà bạn ăn ngoan hơn. Nếu con bạn thích ăn đồ ngọt? Cuốn sách này cũng cung cấp cho bạn những món ăn ngọt đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Những món ăn ngọt được làm với tình yêu thương của các bà mẹ sẽ khiến trẻ ăn ngon miệng và an tâm về vấn đề vệ sinh.