www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KỸ NĂNG ĐỂ ĐOÁN TÍNH CÁCH CON NGƯỜI NHANH NHẤT

Tác giả: Nguyễn Nguyệt Minh
Nhà xuất bản: Thanh niên
Giá bìa:48,000
Giá bán:48,000
Năm xuất bản: Quý I / 2012

Cuốn sách này áp dụng lối quan sát trực tiếp con người tức là dựa vào những dự kiện thực tại và cụ thể chứ không căn cứ vào những hệ luận huyền bí và trừu tượng. Những kết luận về tướng cách cá nhân được rút tỉa từ hình dáng và khuôn mặt, từ đặc điểm của cơ thể, từ màu sắc của nước da, từ đặc tính của tia mắt, phong thái đi đứng, ngồi, cười, nói, ăn, ngủ cho đến âm thanh, âm lượng...

Tâm tính của con người là thứ phức tạp nhất, khó hiểu nhất. Muốn nắm bắt được nhân tâm, biện pháp tốt nhất là phải hiểu được tính cách của đối tượng. Chỉ có như vậy mới dễ dàng tiến hành giao lưu, trao đổi, nhận biết con người và thậm chí là sử dụng nhân tài.
Trong xã hội hiện nay, xem tướng và học tướng là một hiện tượng văn hóa rất phổ cập. Thu hút số tín đồ vô cùng đông đảo trong hầu hết mọi tầng lớp xã hội. Số người hành nghề, tài tử cũng như chuyên nghiệp không phải ít; số người đi xem lại càng đông hơn. Nhưng lại có rất ít người khảo cứu thâm sâu ngành tướng pháp. Cho nên ngành này vẫn còn bị dư luận xem như một môn học huyền bí. Sở dĩ có sự ngộ nhận này một phần là do những người hành nghề, vì mục đích quảng cáo, đã huyền bí hóa khoa bói toán, phần khác vì các sách hiện có chưa diễn đạt được quan niệm nhân bản và nền tảng thực nghiệm của tướng học. Hầu hết các tác phẩm tướng học hiện nay ở nước ta khá ít ỏi, đơn sơ, hoặc mang nặng tính hoang đường, hoặc nặng về giai thoại mà rất ít phần giải đáp có tính khoa học và thực hành cụ thể. Cho nên rất nhiều người còn tỏ ra mơ hồ trong khi áp dụng vào thực tế.
Cuốn sách này áp dụng lối quan sát trực tiếp con người tức là dựa vào những dự kiện thực tại và cụ thể chứ không căn cứ vào những hệ luận huyền bí và trừu tượng. Những kết luận về tướng cách cá nhân được rút tỉa từ hình dáng và khuôn mặt, từ đặc điểm của cơ thể, từ màu sắc của nước da, từ đặc tính của tia mắt, phong thái đi đứng, ngồi, cười, nói, ăn, ngủ cho đến âm thanh, âm lượng... Những kết luận đó được diễn giải theo lối quy nạp. Tìm những nét tướng giống nhau của những người đồng cách để thiết lập những quy tắc cho những ý nghĩa của hình hài, bộ vị, tác phong.
Những phương án được đưa ra trong cuốn sách chỉ là những điều cơ bản để cung cấp cho bạn đọc tham khảo mà thôi. Đưa ra những điều cơ bản này tuyệt đối không phải để bạn đọc bắt chước, để phát hiện những bí mật riêng tư của người khác. Mà nó là cách để bạn đọc có thêm sự hiểu biết về mọi người xung quanh, để từ đó chung sống hòa thuận hơn, sống tốt hơn. Đó cũng chính là mục đích cao quý nhất để cuốn sách này ra đời.